Sao mai Phương Thúy hóa thân thành nàng Lọ Lem Ấn Độ

Thứ Sáu, 18/11/2016, 16:53
Được chuyển thể từ bộ phim cùng tên, ca khúc “Chuyện tình nàng Lọ Lem” vừa được Sao Mai Phương Thúy ra mắt công chúng bằng một MV đậm chất Ấn Độ


Tại Ấn Độ, bộ phim Chuyện tình nàng Lọ Lem còn có độ rating cao hơn cả “Cô dâu 8 tuổi” được yêu thích tại Việt Nam suốt thời gian qua. Đây cũng là bộ phim được phát sóng chính thức trên kênh truyền hình miền Tây và ANTV từ ngày 16-11.

Sao mai Phương Thúy là giọng hát được đặt hàng thể hiện ca khúc này bằng tiếng Việt. Cũng rất đặc biệt khi lời hát được chuyển thể bởi một tiến sĩ luật. Bên cạnh đó là phần phối khí của nhạc sĩ Kent Trần. Và thú vị nhất có lẽ là đạo diễn của MV: Phùng Cường cũng chính là chồng của Phương Thúy. 

Ca khúc Chuyện tình nàng Lọ Lem được Phương Thúy thể hiện với hai phiên bản: Một phiên bản cover toàn bộ phần nhạc phim theo nguyên bản, phiên bản còn lại được thay đổi để phù hợp với dự án MV.

Và để thực hiện được MV này, ê-kíp đã phải bỏ nhiều công sức trong việc tìm hiểu về văn hóa và âm nhạc Ấn Độ. Phương Thúy đã khá vất vả khi gặp những khó khăn từ bối cảnh quay, việc từ ca sĩ trở thành diễn viên chính trong MV hay về chuyên môn, cô phải "cầu cứu" nhạc sĩ Ngô Hồng Quang giúp đỡ để phát âm nhả chữ đạt đến sự luyến láy như trong âm nhạc Ấn Độ.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật: bố và mẹ đều là nghệ sĩ chèo của tỉnh Phú Thọ, Phương Thúy có được tố chất giọng hát dân ca từ bé. Năm 2013, cô đoạt giải Ba cuộc thi Sao Mai dòng dân gian. Tuy nhiên, vì dành thời gian cho gia đình nên đến lúc này, Phương Thúy mới trở lại âm nhạc.

Ngay sau khi thực hiện MV này, Phương Thúy hiện đang được mời tham gia trong 120 đêm diễn tại Đồng bằng sông Cửu Long. Riêng cô cũng sẽ tiếp tục cho ra mắt một dự án hát nhạc bolero mà trước mắt, cô sẽ thể hiện một ca khúc bolero trong bộ phim hài “Làng ế vợ” sẽ ra mắt dịp Tết Nguyên đán 2017

Thiên Kim
.
.
.