Sánh đôi với Kỳ Duyên, Chế Linh vẫn coi Phi Nhung là “người tình bé nhỏ”

Thứ Ba, 15/11/2016, 09:35
Sau chương trình “cháy” vé tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Hà Nội, “vua nhạc sến” Chế Linh vừa quyết định đem toàn bộ ekip vào thực hiện một liveshow vào ngày 19-11tại thành phố Thanh Hoá. Trong chương trình, Chế Linh kiên quyết chọn Kỳ Duyên làm MC và đặc biệt mời nữ ca sĩ Phi Nhung vì ông coi Phi Nhung  như “người tình bé nhỏ” trong âm nhạc của mình.


Nam ca sĩ cho biết, ông đã rất hạnh phúc với sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả Thủ đô Hà Nội đối với liveshow vừa qua. Ở tuổi 75 mà vẫn được khán giả yêu mến như thế là sự động viên rất lớn. Sau chương trình này, có rất nhiều khán giả ở khu vực Thanh Hoá, Ninh Bình… đã bày tỏ tiếc nuối không được xem liveshow của Chế Linh tại Hà Nội. Chiều lòng khán giả, khi khán giả không đến được với Chế Linh thì Chế Linh sẽ đến tận nơi với khán giả.

Chế Linh kiên quyết mời bằng được MC Kỳ Duyên tham gia chương trình của mình

Tại liveshow ở Hà Nội, ca sĩ Anh Thơ cứ tấm tắc mãi khi ông hát vẫn nhẹ như không, người trẻ tuổi còn khó mà theo kịp, còn nam ca sĩ Quang Linh thì luôn coi ông là giọng ca bolero số 1… Tất cả sẽ được tái hiện trong liveshow Chế Linh tại Thanh Hóa.

Chế Linh cũng khẳng định, trong chương trình này, ông vẫn kiên quyết sánh đôi cùng MC Kỳ Duyên. Với ông, trong những show diễn quan trọng, Kỳ Duyên không thể thiếu bởi sự kỹ tính, chuyên nghiệp, cũng như sự thấu hiểu, thân thiết với ông luôn giúp ông an tâm để bước lên sân khấu. Sự duyên dáng cuả Kỳ Duyên luôn khiến ông thấy mình… nam tính hơn khi đứng bên cạnh cô.

Chế Linh, Ngọc Anh trong đêm nhạc tại Hà Nội vừa qua

Chế Linh vẫn nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả dù đã ở tuổi 75

Cùng với Kỳ Duyên, hầu hết những nghệ sĩ đã có mặt tại liveshow ở Hà Nội đều có mặt như Phương Dung, Ngọc Ánh, Giáng Tiên, Sơn Tuyền và “người tình âm nhạc” bé nhỏ của Chế Linh - nữ ca sĩ Phi Nhung. Phi Nhung được Chế Linh coi là “người tình âm nhạc” vì sự phối hợp ăn ý trong khi biểu diễn giúp 2 người xây dựng những câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc, mùi mẫn trên sân khấu. Chế Linh cũng nói, Phi Nhung cũng rất giỏi kết hợp cùng Chế Linh trong những câu chuyện chia sẻ cùng khán giả, nên rất yên tâm khi có Phi Nhung kết đôi với mình.

Địa điểm được Chế Linh chọn tổ chức đêm nhạc là khách sạn Mường Thanh (Phường Đông Vệ, TP Thanh Hoá), với khán phòng hàng ngàn chỗ ngồi.

              


N.H
.
.
.