Sản phẩm điện ảnh “Nữ đặc nhiệm siêu lầy” ra mắt khán giả Việt

Thứ Sáu, 14/07/2017, 14:20

Trong khuôn khổ hoạt động văn hóa và hợp tác nghe nhìn Pháp – Việt, ngày 14-7, tại Trung tâm Văn hóa Pháp L’Espace đã diễn ra buổi công chiếu bộ phim điện ảnh “Nữ đặc nhiệm siêu lầy”, một sản phẩm hợp tác Pháp – Bỉ rất được mong chờ. 

Đây là một sản phẩm điện ảnh vừa được sản xuất năm 2017 của đạo diễn kiêm diễn viên người Pháp nổi tiếng Dany Boon. Bộ phim hài hành động này được đánh giá rất cao bởi sự sảng khoái mà nó đem lại cho khán giả ngay từ buổi họp báo ra mắt phim tại Rennes.

Johanna và cha của cô - Bộ trưởng Bộ Nội vụ Pháp. 

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Johanna Pasquali do nữ diễn viên Alice Pol thủ vai. Cô là một nữ cảnh sát đặc nhiệm “kinh điển” khó gặp ngoài đời. 

Dù hậu đậu, liều lĩnh nhưng có tố chất với kỹ năng bắn súng điêu luyện và luôn hết mình vì công việc. Johanna vừa là nỗi sợ hãi của các băng nhóm xã hội đen vừa là “cái gai” trong mắt các đồng nghiệp và người xung quanh.

Nữ đặc vụ Johanna và đặc vụ "sao quả tạ" Eugène. 

Johanna được tham gia huấn luyện đặc biệt, nằm trong hàng ngũ những cá nhân tinh nhuệ nhất của biệt đội R.A.I.D (tương đương với biệt đội S.W.A.T của Mỹ) dưới sự hướng dẫn của cảnh sát Eugène (nam diễn viên Dany Boon đồng thời là đạo diễn bộ phim thủ vai).

Dù Eugène nổi tiếng là người phân biệt và coi thường đồng nghiệp nữ nhưng cuối cùng, cặp đôi “oan gia” này đã cùng hợp tác triệt phá băng nhóm có ý đồ mưu sát Tổng thống Pháp.

106 phút chiếu của bộ phim, khán giả sẽ được thưởng thức những mẩu chuyện chuyển thể từ đời thực cùng những tính huống dở khóc dở cười của những thành viên biệt đội R.A.I.D. Phim sẽ chính thức được trình chiếu từ ngày 15-7 đến 7-8, tại L’Espace, Hà Nội. 

Như Uyên
.
.
.