Cựu mẫu Trang Nhung mang “kho” hàng hiệu tiền tỷ đưa Ngân Khánh đóng phim

Chủ Nhật, 14/10/2018, 17:13
Đều vắng bóng một thời gian khá dài, cựu người mẫu Trang Nhung và nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp Ngân Khánh bất ngờ trở lại với dự án phim truyện hài, lãng mạn: “Quý cô thừa kế”. Trong khi Ngân Khánh đảm nhận vai nữ chính – một quý cô, tín đồ thời trang hàng hiệu thất thế thì Trang Nhung tái xuất với vai trò hoàn toàn mới: Nhà sản xuất phim.<

Đồng hành cùng Trang Nhung trong dự án phim này là chồng của cô - đạo diễn Nguyễn Trần Hoàng Duy. Được biết, sau khi kết hôn cùng Hoàng Duy, người mẫu Trang Nhung tạm xa “làng” giải trí Việt để tập trung chăm lo cho gia đình. Thời gian gần đây, người trong giới thấy cựu người mẫu này tái xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc rạng ngời bên chồng và con gái nhỏ, khi tham gia một sự kiện của giới giải trí. 

Hình ảnh Ngân Khánh và "kho" đồ hiệu của Trang Nhung trên phim

Nhà sản xuất phim là vai trò hoàn toàn mới của Trang Nhung. Tuy nhiên, người đẹp có một điểm tựa khá vững chắc. Bởi lẽ, Hoàng Duy cũng chính là người đảm nhận vai trò đồng tác giả kịch bản, đạo diễn phim. Với vai trò đạo diễn, Hoàng Duy đã từng khẳng định được vị trí nhất định trong giới khi phim hài “Ma Dai” do anh đồng đạo diễn với Đức Thịnh tạo nên hiện tượng phòng vé của phim Việt năm 2017.

Trong dự án phim mới này, công thức làm phim cũ vẫn được Hoàng Duy tận dụng triệt để khi dàn diễn viên tham gia là những gương mặt tài năng, nổi tiếng trong và ngoài nước: Ngân Khánh, Hồng Đào, Quang Minh cùng những gương mặt mới nổi, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng hiện nay như Song Luân, Sĩ Thanh, Liên Bỉnh Phát.

Đồng hành cùng Ngân Khánh trong phim là diễn viên kỳ cựu Quang Minh

Lấy bối cảnh chính là xứ sở sương mù Đà Lạt, chuyện phim xoay quanh Nhung - một quý cô đỏng đảnh, đặc biệt say mê hàng hiệu. Đang xài tiền như nước, Nhung đứng trước nguy cơ trắng tay. Trước khi qua đời, bà ngoại Nhung để lại di chúc, cho phép cô thừa kế toàn bộ gia sản nếu Nhung tốt nghiệp khóa học  dài ba tháng tại nhà thờ Từ Tâm ở một vùng quê hẻo lánh của Đà Lạt.

Quen sống trong nhung lụa, hoàn toàn không biết gì về nữ công gia chánh, quen được nuông chiều nên khóa học và cuộc sống khổ cực ở nhà thờ này với Nhung như một cơn ác mộng. Ngược lại, sự xuất hiện của quý cô hàng hiệu này cũng như siêu bão đổ bộ vào vùng quê yên bình, làm xáo trộn hoàn toàn cuộc sống bình yên của Việt Anh, cô Lai và lũ trẻ.

Ngân Khánh đóng cặp với bạn diễn kém cô 6 tuổi

Đảm nhận vai Nhung - nữ chính trong “Quý cô thừa kế” là người đẹp Ngân Khánh. Đây cũng là dự án phim đánh dấu sự trở lại với màn ảnh rộng của cô sau nhiều năm vắng bóng. Ngân Khánh từng đảm nhận khá nhiều vai diễn là thiên kim tiểu thư trên phim. 

Trong “Quý cô hàng hiệu”, Ngân Khánh cũng vẫn là một thiên kim tiểu thư, nhưng lại là một tiểu thư sa cơ lỡ vận, phải tự tay vào bếp nấu cơm, đốn củi, chăn lợn. Vai diễn cũng khiến Ngân Khánh có những tạo hình kì lạ nhất trên màn ảnh trong sự nghiệp diễn xuất của cô từ trước đến nay: đỏng đảnh, khó chiều, đam mê và dùng hàng hiệu mọi lúc mọi nơi, kể cả lúc tắm cho lợn, trồng rau…

Một trong số các tạo hình dễ thương của Ngân Khánh

Nữ diễn viên cũng cho hay, tất cả những bộ đồ mà cô diện lên người trong khi vào vai Nhung đều là hàng hiệu thật, nổi tiếng của làng thời trang thế giới. Trong đó, có những chiếc túi xách trị giá vài trăm triệu. Những đôi giày, bộ trang phục cô mặc cũng có giá cao ngất ngưởng. Ước tính, để mua được số hàng hiệu này, chủ sở hữu phải chi đến trên 2 tỷ đồng. Người sở hữu chúng chính là người mẫu Trang Nhung.

 Để mang lại hiệu ứng tốt nhất cho vai diễn của Ngân Khánh, Trang Nhung không ngần ngại chuyển “kho” hàng hiệu mà mình sở hữu cho diễn viên với kỳ vọng cô sẽ khai thác và khiến Ngân Khánh tỏa sáng hơn trong dự án phim của mình. Tuy nhiên, việc mang những bộ váy, đôi giày cao gót cực đắt tiền đi chăn nuôi lợn, trồng rau có thể tạo tiếng cười cho người xem nhưng khiến cô vô cùng áp lực. Ngân Khánh chỉ lo mình sơ sểnh một chút là làm hỏng trang phục của Trang Nhung.

Phim có sự tham gia diễn xuất của 2 gương mặt mới nổi

Về phía ê kíp sản xuất cũng chia sẻ rằng, phim sẽ không chỉ chiêu đãi khán giả trẻ một bữa tiệc thời trang đẳng cấp, khiến khán giả đắm chìm trong không gian nên thơ, mộng mơ của xứ sở ngàn hoa. Trên hết, tác phẩm mượn những tiếng cười để thể hiện giá trị nhân văn khi quý cô hàng hiệu dần hòa mình vào vùng quê bình dị.

Diễn xuất của nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp Ngân Khánh (vai Nhung), Song Luân (vai Việt Anh), các diễn viên hài kỳ cựu như Quang Minh (vai luật sư Minh), Hồng Đào (vai cô Lai) cùng hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười liên tục được hé lộ qua các trailer trước đó cũng đang khiến “Quý cô thừa kế” trở thành một trong dự án phim được trông đợi sẽ làm nên “hiện tượng phòng vé” mới cho điện ảnh Việt. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 19-10.


N.H
.
.
.