Ra mắt phim hài Tết Đinh Dậu: “Vợ ơi! Em đây rồi”

Thứ Hai, 09/01/2017, 16:58
Thông qua những tình huống oái ăm của anh chàng mua bán đồng nát, nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép những thông điệp thời sự nóng bỏng nhưng đầy tính nhân văn. Không chỉ xuyên suốt từ đầu tới cuối với những tiếng cười ngập ngụa nhờ hàng loạt chi tiết gây cười, bộ phim còn phảng phất nhiều xúc cảm yêu thương, chia sẻ.

Chiều 9-1, tại Hà Nội, Công ty CP Truyền hình - Truyền thông HVB chính thức họp báo ra mắt bộ phim hài Tết Đinh Dậu: “Vợ ơi! Em đây rồi”.

Thông qua những tình huống oái ăm của anh chàng mua bán đồng nát, nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép những thông điệp thời sự nóng bỏng nhưng đầy tính nhân văn

Bộ phim đề cập tới câu chuyện của anh chàng đi mua đồng nát có tên Bão (NSUT Quang Tèo thủ vai) đã già, đầu hai thứ tóc luôn bị bố mẹ dục lấy vợ. Do quá nhiều lần bị thúc giục nên anh chàng Bão này được sự trợ giúp từ 2 đồng nghiệp mua bán đồng nát lên kế hoạch đóng giả đại gia để “tuyển người yêu”. Kế hoạch “đại gia giả” và “tuyển người yêu” đã được chuẩn bị rất chu đáo đã thu hút sự chú ý và quan tâm của rất nhiều hotgril tới tham dự. Chuyện bi hài ở đây là chàng trai này bị thu hút bởi một cô gái tên Mơ “nam giả nữ” (NS Xuân Nghĩa thủ vai). Sau khi tuyển được người yêu anh chàng Bão đã kí 1 hợp đồng và bạn gái mới đi khoe nhà, đưa đi ăn uống để lấy lòng tin của bạn gái… Và mục đích cuối cùng của là đưa bạn gái của mình về gia mắt bố mẹ ở quê. Về đến quê thì nhiều chuyện sảy ra với 2 nhân vật này, ở quê được thời gian thì cô Mơ bạn gái anh chàng Bão đã giả có bầu để moi tiền của anh chàng “đại gia giả này”. Câu chuyện kết thúc khi mà anh chàng mua đồng nát này đã thổ lộ hoàn cảnh thật của mình. Điều này làm cho cô bạn gái giả này rất bực tức, không ngần ngại cô cùng lôi cái thai giả “ném” trước mặt cả gia đình và đòi bằng được số tiền mà anh chàng Bão đã kí với mình khi ở trên thành phố.

Đoàn làm phim chụp ảnh cùng khán giả

NSUT Quang Tèo cho biết, mọi người thường biết đến Quang Tèo với các vai bi kịch nhưng xuất hiện trong phim hài Vợ ơi! Em đây rồi, người xem sẽ gặp một hình ảnh khác, mới lạ. Thông qua những tình huống oái ăm của anh chàng mua bán đồng nát, nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép những thông điệp thời sự nóng bỏng nhưng đầy tính nhân văn. Không chỉ xuyên suốt từ đầu tới cuối với những tiếng cười ngập ngụa nhờ hàng loạt chi tiết gây cười, bộ phim còn phảng phất nhiều xúc cảm yêu thương, chia sẻ.

Đạo diễn sản xuất chương trình Phạm Nguyên Bắc cho biết, nội dung phim đi theo xu hướng thời sự nhưng có nhiều cái lạ, màu sắc khác trong phim hài đất Bắc, ngày xuân nên tình tiết trong phim cũng hóm hỉnh, diễn viên được hoá trang cẩn thận, lời thoại mộc mạc, hài hước đem đến những nụ cười tràn ngập niềm vui cho mọi nhà, người dân trong nước và cả bà con Việt kiều trong dịp Xuân năm mới Đinh Dậu 2017.

Lưu Hiệp
.
.
.