Ra mắt game show “Hoán đổi cặp đôi” trên sóng truyền hình

Thứ Năm, 08/09/2016, 12:52
Chiều 5-9, lễ ra mắt game show “Hoán đổi cặp đôi” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Được quan tâm chú ý nhất trong buổi lễ ra mắt này là MC của chương trình, Á khôi Lê Ngọc Thanh. 

 

Cô đến dự lễ ra mắt với chiếc xe hơi tự lái giá gần 2 tỷ đồng, váy ren trắng bó sát và tíc thắt bím cổ điển, giày đỏ nổi bật. Lê Ngọc Thanh là gương mặt quen thuộc của các talk show, phóng sự của chương trình “Văn hóa thành phố” phát sóng trên HTV2 và HTV7 vào thứ 2 hàng tuần. Năm 2014 Lê Ngọc Thanh giành danh hiệu á khôi trong cuộc thi “Người đẹp doanh nhân”. Ngoài đời, người đẹp 9X là chủ một doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm may mặc mang tên Lê Thành.

Thành công trong kinh doanh, nhưng người đẹp vẫn dấn thân vào showbiz vì đam mê nghệ thuật. Cô cũng vừa tự sản xuất một bộ phim ngắn nói về cuộc đời cũng như quá trình khởi nghiệp gian truân của công ty may mặc do cô làm chủ. Người đẹp Bến Tre còn có niềm đam mê với áo dài. Sắp tới cô dự định tổ chức một cuộc triển lãm nhằm quảng bá, tôn vinh trang phục truyền thống cũng như những nét đặc sắc của văn hóa, du lịch Việt đến với bạn bè quốc tế.

Hoán đổi cặp đôi là gameshow giải trí, người chơi là các cặp đôi ngoài đời, khi tham gia game show sẽ được hoán đổi với các cặp đôi khác để họ cùng thi thố, tạo nên các tình huống hài hước để mang lại tiếng cười cho khán giả. Bên cạnh đó, nội dung của “Hoán đổi cặp đôi” thường lấy tích văn học Việt Nam và thế giới làm nội dung cho phần thi thử thách khả năng ứng biến của các đôi. 

Format của chương trình mới lạ, hấp dẫn. Khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ các cặp đôi nổi tiếng. Game show “Hoán đổi cặp đôi” được phát sóng thứ 5 hàng tuần  trên kênh truyền hình Vĩnh Long1, bắt đầu từ ngày 8-9 vào lúc 11h45 và phát lại ngày hôn sau trên kênh truyền hình Vĩnh Long2.

PV
.
.
.