Ra mắt dự án chụp ảnh Selfie lớn nhất Việt Nam

Thứ Tư, 17/08/2016, 13:15
Dự án Super Selfie mong muốn tận dụng sức mạnh của cộng đồng và mạng xã hội để quảng bá hiệu quả những địa điểm du lịch nổi bật nhất của Việt Nam, thông qua đó, tăng nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam và đẩy mạnh lượng khách du lịch quốc tế.

Ngày 17-8, tại Hà Nội, Tổng cục du lịch Việt Nam và Công ty TNHH Hành Trình Việt Vntrip (Vntrip.vn) đã tổ chức họp báo công bố dự án Super Selfie chụp ảnh Selfie lớn nhất Việt Nam. 

Super Selfie lấy ý tưởng từ Giga Selfie, dự án được Tổng cục du lịch Úc thực hiện vào tháng 9 năm 2015 dành cho du khách Nhật Bản một trong những thị trường du lịch trọng điểm lớn thứ 6 của Úc. Dự án đã thành công lớn và đóng góp vào mức tăng trưởng kỉ lục (12,5%) của du khách Nhật đến Úc.

Dự án Super Selfie mong muốn tận dụng sức mạnh của cộng đồng và mạng xã hội để quảng bá hiệu quả những địa điểm du lịch nổi bật nhất của Việt Nam

Selfie là ảnh tự chụp hay còn gọi là ảnh "tự sướng" từ lâu đã trở thành một trào lưu hay thậm chí là thói quen hàng ngày của giới trẻ. Giờ đây dự án Super Selfie mang tới cho người dùng môṭ trải nghiêṃ hoàn toàn khác biệt: chụp ảnh "tự sướng" với toàn cảnh chất lượng cao thông qua ứng dụng Vntrip.vn và máy ảnh đặt cách địa điểm chụp người chụp và với độ phân giải thấp như thông thường.

Super Selfie sẽ được chạy thử nghiệm trong năm 2016 với địa điểm đầu tiên là Hà Nội từ ngày 20-8 đến 4-9-2016. 

Vị trí đặt bục chụp ảnh là đường Thanh Niên, phía đối diện chùa Trấn Quốc, cho phép lấy được toàn cảnh của Hồ Trúc Bạch và Hồ Tây. Sau đó, Super Selfie sẽ đến với Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.


L.Hiệp
.
.
.