Quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm dốc vốn làm “Hộp thư số 1”

Thứ Năm, 13/12/2018, 13:58
Bước ra từ sân chơi của truyền hình thực tế với danh hiệu quán quân Giọng Hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm đã tỏa sáng sau 6 năm hoạt động nghệ thuật. Sau những bản hit đình đám, những kỉ lục trong âm nhạc và giải thưởng nghệ thuật, giọng ca “Em gái mưa” đang nỗ lực khẳng định mình bằng những thử  nghiệm mới trong liveshow của mình vào 11-1-2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội với chủ đề “Hộp thư số 1”

Chia sẻ về liveshow, nữ ca sĩ cho biết, trong năm qua, Hương Tràm đã cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến người hâm mộ và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, đặc biệt là những bản ballad ngọt ngào, sâu lắng. 6 năm hoạt động nghệ thuật đã cho nữ ca sĩ nữ trẻ như Hương Tràm nhiều trải nghiệm thú vị. 

Giọng ca "Em gái mưa" cho hay, cô dốc toàn bộ vốn tiếng tích cóp được để làm liveshow "Hộp thư số 1"

Đặc biệt, năm 2015, khi tham gia làm huấn luyện viên một số chương trình, Hương Tràm đã nhận được khá nhiều thư tay. Cảm nhận lại từng nét chữ, từng dấu cảm thán ngay trong những lá thư từ chính học trò của mình, Hương Tràm chợt nhận ra sự tồn tại của việc truyền tải tình cảm qua những lá thư tay, nhớ về thói quen ghi chép lại những tâm tư của mình vào những trang nhật kí một thời. “Hộp thư số 1” ra đời vì lý do ấy.

Dự án âm nhạc bắt nguồn từ cảm hứng về những lá thư tay gửi cho nữ ca sĩ

Tuy nhiên, liveshow không đơn thuần là một dự án âm nhạc bình thường mà  Hương Tràm mong muốn thông qua những lá thư được gửi về “Hộp thư số 1”, nữ ca sĩ truyền tải những thông điệp, tình cảm, đưa mọi người đến gần với nhau hơn.

Sự hỗ trợ của cô giáo, NSƯT Hà Thủy giúp nữ ca sĩ vững tâm hơn

Được biết, đảm nhận vai trò tổng đạo diễn liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Hương Tràm là Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Trong chương trình còn nhiều nghệ sĩ khách mời nổi tiếng khác nhưng hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ với lý do cô sẽ để dành phần bất ngờ nhất cho khán giả của đêm nhạc. Nhưng, nữ ca sĩ khẳng định, liveshow sẽ không chỉ là nơi Hương Tràm được trải lòng về câu chuyện của bản thân mà còn là câu chuyện của khán giả bằng chính âm nhạc của mình. 

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên còn nhận được sự ủng hộ của nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp

 Đây cũng là chương trình Hương Tràm tri ân những khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ cho cô từ những bước chập chững vào nghề để đến ngày hôm nay. Vì vậy, cô đã quyết định dốc hết vốn liếng mà mình có được trong 6 năm ca hát thực hiện liveshow với mong muốn chương trình sẽ được trọn vẹn về mặt hình ảnh, chất lượng âm nhạc, giàu cảm xúc nhất. 





PV
.
.
.