Quán quân “Cười xuyên Việt” lần đầu hát dân ca

Thứ Bảy, 18/06/2016, 10:48

Trên sân khấu của chương trình “Biệt đội tài năng”, Lê Dương Bảo Lâm, chàng quán quân “Cười xuyên Việt” làm nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên hát dân ca. 

 

 

Trong đêm thi đầu tiên của vòng Bán kết 1, các đội thi của bốn đội trưởng Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Trang Nhung và Nhật Kim Anh sẽ cùng nhau tranh tài với chủ đề “Đêm nhạc dân gian, trữ tình, truyền thống” trên các tiêu chí cơ bản như: trình diễn, ca hát, dàn dựng.

Với chủ đề này, Đội H5 sẽ đem đến cho khán giả hai tiết mục tươi vui và hóm hỉnh. Người xem được dịp cười “thả ga” với đám cưới miệt vườn của Tronie và Thái Trinh trên nền ca khúc “Tàu về quê hương”. Sang tiết mục thứ 2, nữ ca sĩ bất ngờ thay đổi hình tượng khi hóa thân cô vợ quê đang bầu bì nhưng lại vô cùng đanh đá và ghen tuông với ông chồng Lê Dương Bảo Lâm trong ca khúc “Giăng câu”.

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả biết đến và quen thuộc với khả năng tạo ra tiếng cười trên sân khấu, chính vì thế, họ không khỏi bất ngờ khi lần đầu tiên được nghe Quán quân “Cười xuyên Việt” hát dân ca một cách ngọt ngào, tình tứ. Đội trưởng Nhật Kim Anh cũng tỏ ra thán phục trước tài lẻ này của chàng diễn viên đa năng.

Đội Chanh Chua sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả một sự kết hợp mới lạ giữa dòng nhạc Bolero với cách hát hiện đại trong liên khúc “Mưa ngày xưa” và “Chuyện ba người”. Trong đó, Hamlet Trương và Mi-A vào vai hai ông bà lão nhớ về thời thanh xuân của mình và bộ ba Ngọc Khanh - 1 Dee - Trương Thảo Nhi tạo nên cuộc tình tay ba trên sân khấu. Ở tiết mục thứ hai, đội Chanh Chua tiếp tục khiến khán giả phấn khích khi kết hợp hai ca khúc nổi tiếng ở hai miền Nam, Bắc làm một.

Một số bức hình hậu trường mà Ban Tổ chức tung ra.

Với chủ đề “Dân ca – Quê hương – Trữ tình – Truyền thống”, đội trưởng Trang Nhung được đánh là đội trưởng có thế mạnh nhiều nhất khi cô chuyên trị dòng nhạc nhẹ từ những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát đến nay. Đội Hành Ca với sự dẫn dắt của đội trường Trang Nhung thể hiện hai liên khúc với phong cách, nội dung trái ngược nhau hoàn toàn ở 2 phần trình diễn, đưa người xem đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Với ca khúc dân ca quen thuộc “Bà Rằng bà Rí”, đội Hương Lúa với sự dẫn dắt của ca sĩ Nhật Kim Anh đem đến chương trình một câu chuyện hài hước về nghề làm mai. Trong tiết mục này, khán giả sẽ được chứng kiến một Lâm Ngọc Hoa (Quán quân “Solo cùng bolero) và Tố Ny (Á quân “Giọng hát Việt” 2015) không xinh đẹp, dịu dàng như ngày thường mà là hai bà vợ có phần xấu xí với nhiều nốt ruồi to trên mặt, răng nhuộm đen, chiếc có chiếc không và bản tính hay càu nhàu khá hài hước. Đến tiết mục thứ hai, các thành viên của đội trưởng Nhật Kim Anh sẽ đem đến cho khán giả hai cảm xúc tươi vui và bi thương xen lẫn nhau với liên khúc: “Lý kéo chài” và “Quê em mùa nước lũ”.

Bốn đội trưởng: Nguyễn Hưng, Phương Thanh, Trang Nhung và Nhật Kim Anh với bốn màu sắc riêng biệt sẽ dẫn dắt thành viên của đội mình cùng nhau chinh phục giám khảo và khán giả trong đêm thi đầu tiên của vòng Bán kết 1. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h Chủ nhật ngày 19-6 trên kênh THVL1.

PV
.
.
.