Phim về gia đình hiện đại “Hãy nói lời yêu” lên sóng

Thứ Ba, 06/04/2021, 12:22
Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam cho biết, bộ phim truyền hình về gia đình “Hãy nói lời yêu” sẽ chính thức lên sóng VTV3 từ ngày 15/4.

Chuyện phim “Hãy nói lời yêu” xoay quanh một gia đình đáng mơ ước với bố mẹ thành đạt, con cái ngoan ngoãn, học giỏi, cuộc sống hạnh phúc. Nhưng ẩn sâu dưới vẻ êm đềm đó là những bất ổn. Sự áp đặt của cha mẹ xung đột với những khao khát tự do của cô con gái tuổi mới lớn, là gánh nặng phải trở thành niềm tự hào đè lên vai cậu thiếu niên mềm yếu không chịu nổi áp lực,...

Phim đánh dấu cuộc tái hợp của 2 diễn viên trẻ trong phim truyền hình ăn khách "Về nhà đi con" - Bảo Hân, Quang Anh

32 tập phim là hành trình mở lòng của các nhân vật, hành trình học cách thể hiện tình yêu thương. Nói như chia sẻ của NSƯT Nguyệt Hằng, người đóng vai bà mẹ trong phim thì “Hãy nói lời yêu” không chỉ là câu chuyện về tình yêu lứa đôi mà là tình yêu gia đình, tình cảm cha con, chồng vợ, mẫu tử, bạn bè…

Vai My của Quỳnh Kool trong phim được cho là rất "nặng" đối với nữ diễn viên trẻ

Phim “Hãy nói lời yêu” có sự tham gia diễn xuất của Bảo Hân, Quang Anh - bộ đôi diễn viên trẻ từng tạo nhiều dấu ấn đẹp trong lòng công chúng qua bộ phim truyền hình đặc biệt được yêu thích “Về nhà đi con”.

NSND Trọng Trinh và NSƯT Nguyệt Hằng đảm nhận vai những phụ huynh nghiêm khắc đến độc đoán

 “Hãy nói lời yêu” do Bùi Quốc Việt đạo diễn, có sự tham gia diễn xuất của NSND Trọng Trinh, các nghệ sĩ NSƯT Nguyệt Hằng, Thúy Phương, Linh Huệ cùng nhiều gương mặt trẻ đang được chú ý như Quỳnh Kool, Bảo Hân, Hà Việt Dũng, Anh Vũ, Quang Anh,... Phim phát sóng vào 21h30 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 15/4.

Đoàn làm phim ra mắt báo chí tại Hà Nội


N.Hoa
.
.
.