Phát sóng độc quyền “Hậu duệ mặt trời” trên HTV2 từ ngày 21/4

Thứ Bảy, 16/04/2016, 14:51
Bộ phim truyền hình gây sốt khắp châu Á – “Hậu duệ mặt trời” sẽ chính thức lên sóng trên kênh HTV2 vào 21g từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần kể từ ngày 21-4.


Gây “bão” trong cộng đồng mạng bởi nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều, bộ phim truyền hình gây sốt khắp châu Á – “Hậu duệ mặt trời” được D.I.D TV, đơn vị phối hợp với Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh mua bản quyền và phát sóng công bố sẽ chính thức lên sóng trên kênh HTV2 vào 21g từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần kể từ ngày 21-4.

Như vậy, Việt Nam không chỉ là một trong 33 quốc gia mua bản quyền phát sóng mà còn là nước thứ hai trên thế giới phát sóng “Hậu duệ mặt trời” ngay sau khi bộ phim kết thúc tại Hàn Quốc.

Cảnh phim “Hậu duệ mặt trời”.

Được đầu tư quy mô cả về nội dung, hình ảnh và dàn sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc, “Hậu duệ mặt trời” được xếp vào hàng siêu phẩm, lập kỷ lục về tỷ suất người xem tại Hàn Quốc, thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả khắp Châu Á. 

Hiện tại, bộ phim đã vượt mốc 2 tỷ lượt xem trên thế giới. Tại Việt Nam, khi lên sóng HTV2, phim sẽ được thuyết minh và phiên bản phát sóng sẽ có chất lượng cao, được đảm bảo âm thanh, hình ảnh so với bản gốc.

Cùng với việc chiếu phim, ban tổ chức có khá nhiều hoạt động quảng bá và tương tác với khán giả truyền hình, trong đó có cuộc thi “200 sắc thái mê Hậu duệ mặt trời”… 

Việc phát sóng bộ phim trên HTV2 cũng là một trong những hoạt động nhằm khẳng định cam kết lâu dài của HTV2 về việc mang đến những chương trình giải trí đỉnh cao cho khán giả Việt. 

Dự kiến, sau “Hậu duệ mặt trời”, trên HTV2 sẽ  hàng loạt bộ phim Châu Á, phim Việt và chương trình Việt  được đầu tư quy mô, hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu giải trí của các gia đình Việt.

N.H.
.
.
.