Phạm Hương chọn người kế vị vương miện Hoa hậu

Thứ Tư, 06/09/2017, 15:26
Ngày 6-9, dàn giám khảo cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức lộ diện. Đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam – Phạm Hương là một trong số các giám khảo mùa thi năm nay.

Theo danh sách công bố từ ban tổ chức, Hiệu trưởng trường John Robert Powers – bà Võ Thị Xuân Trang giữ vai trò trưởng ban giám khảo. Bác sĩ nhân trắc học Diệp Linh – con gái của nhà nhân trắc học nổi tiếng Thẩm Hoàng Điệp là người thẩm định các chỉ số khuôn mặt và hình thể thí sinh nhằm tìm ra người đạt chuẩn về sắc đẹp.

Dàn giám khảo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2017

Đã khá quen với khán giả theo dõi cuộc thi qua vai trò giám khảo Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2015, hoa hậu Hương Giang cũng tiếp tục trở lại vị trí này trong mùa thi năm 2017. Tham gia chọn tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm nay còn có MC Phan Anh, nhà thiết kế Thuận Việt,  á hậu Hoàng My, Samuel Hoàng.

Hoa hậu Phạm Hương 

Ban tổ chức cũng cho biết, họ đặt kỳ vọng khá nhiều vào Samnuel Hoàng. Với kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, hợp tác cùng nhiều tạp chí, nhãn hàng nổi tiếng trong nước, ngoài nước, những góc nhìn hiện đại, cùng lối làm việc chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế của Samuel Hoàng sẽ giúp khán giả yên tâm hơn trong việc chọn ra tân Hoa hậu Hoàn vũ xứng đáng và đặc biệt tự tin, hiện đại, quyến rũ, biết truyền cảm hứng cho người xung quanh.

Phan Anh chuyển từ vị trí người dẫn chương trình sang giám khảo của cuộc thi

Với nhà thiết kế Thuận Việt, đây là lần đầu tiên anh giữ vai trò giám khảo danh dự cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bằng cái nhìn của một nhà thiết kế, anh sẽ góp phần chọn ra tân hoa hậu dựa trên yếu tố mỹ quan, vẻ đẹp nội tâm và cách thích ứng linh hoạt cùng trang phục trình diễn.

Phạm Hương và Lệ Hằng còn là người đồng hành suốt cuộc thi với các thí sinh

Sự xuất hiện của hoa hậu Phạm Hương và á hậu Lệ Hằng được coi là điểm nhấn đáng kể cho cuộc thi. Không chỉ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chặng đua giành vương miện, cả hai còn là người kết nối các thí sinh, truyền cảm hứng, quan sát sự thể hiện của họ, từ đó giúp thí sinh tìm ra những định hướng phù hợp trong cuộc thi.

Ngày 6-9, dàn giám khảo đã bắt đầu vai trò của mình bằng vòng sơ khảo khu vực miền Bắc.

N.H
.
.
.