Sao âm nhạc hội ngộ trong show Lời tình cho giai nhân

Thứ Sáu, 22/02/2019, 20:20
Lệ Quyên, Mr Đàm, Thu Phương, Tuấn Hưng, Hồng Nhung và MC Nguyễn hội ngộ trong show diễn dành cho dịp 8/3 tới đây mang tên Lời tình cho giai nhân với những kỷ lục showbiz và rất nhiều điều thú vị chưa từng thấy  trong một concert tại Việt Nam.

Lời tình cho giai nhân cũng có lẽ là show lớn nhất để mở đầu cho một năm đầy sôi động của thị trường giải trí Việt Nam. Đồng thời cho thấy, Hà Nội vẫn là còn sức hút lớn với các show diễn thương mại trong khi sự bùng nổ của các kênh giải trí khác đã khiến nó gần như đóng băng ở cả mảnh đất sôi động là TP.HCM. 

Show, Lời tình cho giai nhận được biên tập kỹ lưỡng cầu kỳ cùng ba chương với những khắc hoạ độc đáo của thân phận tình yêu, ca ngợi vẻ đẹp bất biến của nó. Show diễn đặc biệt này sẽ diễn ra ngày 2/3.

Có thể coi Lời tình cho giai nhân là cuộc hội ngộ của những kỷ lục, của hiếm trong làng nhạc Việt thời hiện tại. 

Với nửa tỷ quà tặng như công bố cùng hoạt động từ thiện cho chương trình mổ hàm ếch cho trẻ em nghèo, Đông Đô Show là nhà sản xuất hiếm hoi mang đến không chỉ những niềm vui đặc biệt cho khán giả mà còn khắc hoạ những tâm hồn nghệ thuật tử tế, ấm áp.



Lưu Hiệp
.
.
.