Nhạc kịch của Phi Phi Anh lại lên cơn "sốt vé"

Thứ Ba, 08/11/2016, 11:22

Toàn bộ 2000 vé của 7 đêm “Góc phố Danh Vọng” đã “cháy.” Một lần nữa, nhạc kịch HOPE của Nguyễn Phi Phi Anh và “đồng bọn” lại bùng lên cơn “sốt” vé ngay trong mùa thu này. 

Sau 13 “đêm hè” sáng đèn tại sân khấu L’Espace (Hà Nội),dự án HOPE cũng đã đi được 1/3 hành trình thực hiện mộng ước với chuỗi 35 đêm nhạc kịch, hướng đến 10.000 khán giả.

Tối qua (7-11) vở nhạc kịch thứ hai- “Góc phố Danh Vọng” đã chính thức khai màn. Một lần nữa, khán phòng L’Espace không còn một chỗ trống. Không khí tươi vui và hào nhoáng của “Góc phố” thực sự đã mang đến nhiều trạng thái cảm xúc cho khán giả.  

Khán giả xếp hàng để xem "'Góc phố danh vọng".

“Góc phố Danh Vọng” là vở nhạc kịch đầu tay của PPAN, được dựng lại và công diễn lần thứ ba trong dự án HOPE (lần đầu năm 2012, lần hai năm 2013). Với lần trở lại này, “Góc phố Danh Vọng” được PPAN phủ một hình hài mới từ sân khấu đương đại đến dàn diễn viên, lời thoại... mang đến “không khí” tươi mới, khác biệt.

Câu chuyện lãng mạn, mang màu sắc cổ tích và đậm chất trào phúng này từng được nhận định là "hồn Việt xác Tây", kể vềcon tuần lộc mũi đỏ Rudolph hóa thành người và đem lòng yêu tha thiết Roxanne - một ca sĩ phòng trà hám danh đang sống chung với anh thợ xây Flint khờ khạo. 

Vẫn là các ca khúc nước ngoài đình đám của Lady Gaga, Bruno Mars, Britney Spears,… được viết lại lời Việt, “Góc phố Danh Vọng” tiếp tục đưa khán giả vào một không gian hòa hợp của kịch, âm nhạc, vũ đạo, với 35 diễn viên và 17 nhạc công biểu diễn trực tiếp trên sân khấu. 

Một số hình ảnh trong đêm "Góc phố danh vọng"

Khán giả sẽ ngạc nhiên khi gặp lại ba diễn viên chính vào vai Rudolph, Roxanne và Flint – đó là Vũ Đỗ Quang Minh, Nguyễn Việt Nga, Bùi Minh Quân - những người gắn bó với phố "Danh Vọng" từ những ngày đầu tiên. 

Đậu Dung
.
.
.