Nhà sản xuất nhạc phim "Hoàng tử gác mái" làm giám khảo cuộc thi "Khởi đầu mơ ước"

Thứ Ba, 08/11/2016, 16:10

Park Sung Yun được mệnh danh là “Nhà sản xuất quốc dân” bởi những đóng trong lĩnh vực âm nhạc nói chung, nhạc phim truyền hình Hàn Quốc nói riêng. Trong đó, bộ phim "Hoàng tử gác mái" quen thuộc với đông đảo khán giả truyền hình Việt. Ngày 8-11, Park Sung Yun đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho vai trò giám khảo cuộc thi "Khởi đầu mơ ước" vào tối ngày 10-11.


“Khởi đầu mơ ước” do công ty truyền thông MOV phối hợp với Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh tổ chức.

Sau các vòng sơ tuyển và bán kết, từ 15.000 thí sinh dự thi, Ban tổ chức đã chọn được 12 thí sinh vào vòng liveshow: Lục Quang Huy, Phương Minh, Hồng Châu, nhóm Flashine - Đội Đỗ Hiếu; 1dee – Rapper F, Trí Nhân, Juun Đăng Dũng, Minh Tâm - Đội Hoàng Touliver và Anh Duy, Huyền Sambi, Trần Hòa, Thủy Nguyên - Đội Khắc Hưng. Tuy nhiên, thí sinh Juun Đăng Dũng bị buộc dừng cuộc chơi vì công ty quản lý “tố” thí sinh này tự ý dự thi khi chưa được công ty cho phép.

Thí sinh dự thi "Khởi đầu mơ ước"

 Vòng liveshow bao gồm 8 đêm thi. Bắt đầu từ vòng thi này, các nhà sản xuất sẽ chính thức bắt tay vào công việc lựa chọn, sản xuất, sáng tạo những phần trình diễn đặc sắc, mang dấu ấn riêng của mình cho các thí sinh. Thông qua các hoạt động này, công chúng sẽ có dịp tìm hiểu rõ hơn về các quy trình sản xuất, thu âm, hoà âm sau mỗi một ca khúc hit được đưa ra thị trường.

Nhà sản xuất nhạc phim "Hoàng tử gác mái", Park Sung Yun đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho vai trò giám khảo khách mời của cuộc thi

Dự kiến, trong liveshow đầu tiên của “Khởi đầu mơ ước”, nhạc sĩ, Nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn –  Giám đốc âm nhạc chương trình và cũng là “cha đẻ” cuộc thi sẽ xuất hiện với vai trò giám khảo. 

Park Sung Jun và nhạc sĩ Huy Tuấn trao đổi về chương trình

Đồng hành với Huy Tuấn là ca sĩ Thu Minh. “Nữ hoàng nhạc Dance” cũng cho biết, trong đêm mở màn vòng liveshow, chị sẽ khích lệ các thí sinh và gửi tặng khán giả 1 tiết mục đặc biệt, cover lại các ca khúc mang dấu ấn của 3 đội trưởng gồm: “Sau tất cả” của Khắc Hưng, “Destiny” của Đỗ Hiếu và “Vũ điệu cồng chiêng” của Hoàng Touliver.

Ngoài vai trò giám khảo, "nữ hoàng nhạc Dance" Thu Minh sẽ có phần biểu diễn nhiều bất ngờ dành cho khán giả xem chương trình

Khách mời đặc biệt của chương trình là nhà sản xuất âm nhạc đến từ Hàn Quốc Park Sung Yun. Được mệnh danh là “Nhà sản xuất quốc dân” với những đóng góp to lớn trong lĩnh vực âm nhạc nói chung, nhạc phim truyền hình Hàn Quốc nói riêng, sự xuất hiện của Park Sung Yun được chờ đợi sẽ góp phần đánh giá chính xác sự phát triển và hội nhập các xu hướng âm nhạc quốc tế của lớp nhạc sĩ, nhà sản xuất trẻ hiện nay.

“Khởi đầu ước mơ – Dream High” vòng liveshow đêm đầu tiên diễn ra vào 21h ngày 10-11 tại Nhà hát Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

N.H
.
.
.