Nhà hát Tuổi trẻ khởi động năm mới với “Chào 2020 – Lời chúc đầu xuân”

Chủ Nhật, 19/01/2020, 17:21

NSƯT Chí Trung, Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết, đơn vị sẽ “khởi động” năm mới Canh Tý 2020 bằng chương trình ca nhạc – hài kịch đặc biệt chủ đề “Chào 2020 – Lời chúc đầu xuân”.



Cùng với việc tái hiện không gian xuân tươi trẻ, đầy sức sống, dịp này,  nhiều ca khúc hát về mùa xuân, thấm đẫm không khí Tết cổ truyền được các ca sĩ Hoàng Nga, Tôn Sơn, Kiên Trung, Phương Thảo, Thiên Hà, Tô Hải Ninh... trình diễn cùng dàn vũ công trẻ trung của Nhà hát.

Không gian sân khấu ngập tràn sắc xuân của Nhà hát Tuổi trẻ

Đặc biệt, trong chương trình, 3 tiểu phẩm hài kịch mới được Nhà hát “trình làng” gồm: “Nhà hoang”, “Quan lớn chia lợn”, “Hiệp hội những người khôn”. Đây là chùm tiểu phẩm hài do Đinh Tiến Dũng viết kịch bản, NSƯT Chí Trung dành nhiều tâm huyết sáng tạo, trau chuốt trong từng câu thoại với mong muốn mang đến với khán giả những tiếng cười sảng khoái, hấp dẫn.

Tiểu phẩm hài "Hiệp hội những người xuân" mang đến nhiều tiếng cười sâu cay về thói khôn vặt, ích kỷ của  người tiểu nông 

Tham gia biểu diễn là dàn nghệ sĩ, diễn viên được yêu thích của Nhà hát như Vân Dung, NSƯT Đức Khuê, Thu Quỳnh, Thanh Tú, Thanh Dương, Tuấn Anh, Anh Tuấn, Tú Oanh, Chí Huy...  Chương trình công diễn buổi đầu tiên vào 20h ngày 1-2 (mùng 8 Tết) và sẽ tiếp tục biểu diễn trong các ngày cuối tuần tiếp theo tại Nhà hát Tuổi trẻ,11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


N.Hoa
.
.
.