Ngô Kiến Huy xác nhận làm MC Giọng hát Việt nhí 2016

Thứ Sáu, 17/06/2016, 22:02

Sau khi bộ đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường xác nhận tham gia làm Huấn luyện viên của The Vocie Kids thì Ngô Kiến Huy cũng chính thức xác nhận làm MC The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí năm nay.

Đây có lẽ là thông tin mà các khản giả thần tượng nhóm “gia đình văn hoá” sẽ thét lên sung sướng vì bộ ba Noo – Đông Nhi – Ngô Kiến Huy vốn là một nhóm bạn thân thiết và đặt tên nhóm là “gia đình văn hoá”, fans của cả ba gần như ủng hộ chung cả 3 thần tượng này.

Ngô Kiến Huy là một trong số rất ít nghệ sĩ trẻ đa năng bậc nhất showbiz Việt vì các vai trò ca sĩ – diễn viên – người dẫn chương trình anh đều thành công như nhau và ghi dấu ấn của mình chứ không chỉ đá chéo sân. Với riêng vai trò MC, Ngô Kiến Huy mới đây có mặt trong đề cử top 3 MC của giải HTV Award cùng Đại Nghĩa và Trấn Thành, và dẫn dắt khá nhiều chương trình được yêu thích.

Ngô Kiến Huy.

Khi được hỏi lý do nhận lời The Voice Kids, Ngô Kiến Huy cho biết “Thứ nhất Huy sắp xếp được lịch làm việc của mình sau khi ban tổ chức ngỏ lời mời, đến tháng 9 chương trình mới lên sóng trực tiếp; thứ hai nghe dàn huấn luyện viên toàn những cái tên quá thân thiết nên có động lực nhận lời ngay; thứ ba làm việc với các em nhỏ rất vui, các em hát hay, hồn nhiên và khiến mình trẻ lại nhiều tuổi”. 

Về áp lực khi trước đó chương trình đã có những MC rất hot như Thanh Bạch, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy thẳng thắn “Fans nhỏ tuổi của Huy không ít đâu nhé, Huy sẽ đóng vai trò là người bạn của các em để luôn động viên và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bạn nhỏ. Nhưng chắc Huy sẽ gọi anh Trấn Thành chỉ vài bí quyết thêm”. 

Ngô Kiến Huy là một nghệ sỹ đa tài của showbiz Việt.
Chương trình dự kiến quay hình vòng Giấu mặt vào cuối tháng 6. Dự kiến tập đầu tiên sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 23-7 tới. 
Đậu Dung
.
.
.