Nghệ sỹ Xuân Hinh làm Liveshow “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã”

Chủ Nhật, 11/09/2016, 08:13

Lần đầu tiên trong lịch sử sân khấu nước nhà có liveshow hề chèo của một nghệ sỹ sân khấu tên tuổi như Xuân Hinh. Lần đầu tiên nghệ thuật truyền thống được tái hiện trên phông nền sân khấu hiện đại, độc đáo nhưng vẫn đậm chất dân gian.

Chưa bao giờ người ta thấy một cuộc quy tụ nhiều nghệ sĩ, danh hài đình đám Bắc - Nam đến thế. Chưa bao giờ một liveshow lại cần tới sự quy tụ của ba đạo diễn tài danh nhất Việt Nam.

Liveshow Xuân Hinh - Kẻ Chọc Cười Dân Dã hứa hẹn đem tới sự bùng nổ và dấu ấn để đời cho không chỉ nghệ sỹ Xuân Hinh mà cho cả nền sân khấu nghệ thuật truyền thống.

Liveshow đánh dấu 40 năm sự nghiệp biểu diễn của Xuân Hinh - nghệ sỹ chèo danh tiếng nhất Việt Nam. Đây cũng là đêm tri ân Xuân Hinh gửi tới khán giả - những người đã luôn yêu mến đồng hành cùng nghệ sỹ suốt 40 năm qua.

Cũ mà mới, hài mà bi, khán giả sẽ lại được khóc cười cùng Xuân Hinh và bạn diễn nổi tiếng Thanh Thanh Hiền trong vở diễn để đời: Người Ngựa - Ngựa Người. Lần đầu tiên trên sân khấu, Người Ngựa - Ngựa Người được diễn trọn vẹn với những cảnh chưa từng công chiếu. Vở diễn “Của Gia Bảo” lần đầu tiên ra mắt công chúng, với sự góp mặt của diễn viên trẻ Hoài Thu - vợ 5 đạo diễn Lê Hùng.

Nghệ sĩ Xuân Hinh

Chương trình được dàn dựng bởi Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn sân khấu Lê Hùng, biên tập nội dung Đỗ Thanh Hải, trong không gian mô phỏng sân khấu chèo truyền thống nhưng đậm đặc hơi thở đương đại, những tiết mục nghệ thuật để đời của Xuân Hinh sẽ được chính nghệ sĩ thực hiện cùng các bạn diễn lâu năm như Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Xuân Bắc, Vân Dung,..cùng gần 20 diễn viên hài đình đám nhất Việt Nam...

Đặc biệt nhất, khán giả sẽ được chứng kiến trên sân khấu một Bằng Kiều, Tùng Dương hoàn toàn mới lạ với những tiết mục nghệ thuật dân gian cùng nhân vật chính Xuân Hinh.

Vào 20h00, thứ 4 ngày 5-10-2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Việt Nam, Hà Nội sẽ diễn ra Liveshow “Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã”.
Trân Trân
.
.
.