Nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Hiền cùng tung hứng trong Gala cười 2017

Thứ Tư, 28/12/2016, 17:24
 Được chờ đợi như một món ăn tinh thần không thể thiếu trên Đài truyền hình Việt Nam mỗi dịp Tết Nguyên Đán, chương trình Gala Cười 2017 sẽ tiếp tục trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ nhưng có sự tham gia của khá nhiều gương mặt mới, trong đó có nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Hiền.

Chương trình Gala Cười tiếp tục trở lại với với một “bữa tiệc” cười thỏa thích cho khán giả. Đó là khẳng định của Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam vào chiều ngày 28-12.

Tập hợp đông đảo nghệ sĩ hài nổi tiếng ở cả hai miền Nam Bắc nhưng năm nay, chương trình có thêm một số gương mặt mới: nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Hiền, ca sĩ Minh Quân. Dự kiến, có ít nhất 5 tiểu phầm hài được giới thiệu đến khán giả của chương trình.

Nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Hiền trong tiểu phẩm "Ông Tơ, bà Nguyệt"

Tiểu phầm "Ông Tơ, bà Nguyệt" có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ hài nổi tiếng đất Bắc: Xuân Hinh, Thanh Hiền, Vân Dung, Công Lý. Ngoài sự tung hứng ăn ý với Vân Dung, Công Lý, trong tiểu phẩm này, khán giả còn có dịp thưởng thức tài năng ca hát của nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Hiền.

Xuân Bắc, Quang Thắng hóa thân thành 2 thành viên ban nhạc Modern Talking

Tiếu phẩm "Món nợ khó đòi" là quà tặng dành cho khán giả của các nghệ sĩ hài phương Nam: Thúy Nga, Hoàng Sơn, Xuân Nghị, Hoàng Linh. Các nghệ sĩ Xuân Bắc, Quang Thắng, Tự Long, Minh híp, Trung ruồi cũng tái xuất với các màn biểu diễn bắt chước các ban nhạc nổi tiếng thế giới vừa khuynh đảo làng giải trí Việt năm 2016 - Boney M và Modern Talking.

Hai tiểu phẩm khác được giới thiệu đến công chúng của chương trình: "Bác thằng bần gặp thần lưu linh" của Hoàng Sơn, Sơn Hải, Quỳnh Vinh và "Cướp trên giàn mướp" của Duy Nam, Quân Anh, Trung ruồi.


N.Hoa
.
.
.