Ngắm thí sinh Hoa hậu Việt Nam tỏa sáng với trang phục dạ hội

Thứ Bảy, 20/08/2016, 14:48
Trên nền hoa rực rỡ, các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2016 có cơ hội biến hóa trong nhiều phom dáng, từ váy suông dài, váy đuôi cá, váy xẻ tà đến đầm xòe công chúa. 

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức tung bộ ảnh váy dạ hội của thí sinh vòng chung kết toàn quốc. Được kỳ công thực hiện trước đó vài ngày, để thực hiện bộ ảnh,ê-kíp đã dựng một background phủ đầy hoa hồng lãng mạn để giúp các người đẹp tự tin tạo dáng.

Chọn trang phục dạ hội, đa số những kiểu váy được thí sinh chọn đều mang gam màu nhẹ nhàng và thanh lịch. Không chỉ đặc trưng ở một kiểu váy nhất định, các cô gái có cơ hội biến hóa trong nhiều phom dáng, từ váy suông dài, váy đuôi cá, váy xẻ tà đến đầm xòe công chúa.



Màu sắc và chất liệu của những chiếc váy cũng được đánh giá cao. Các chất liệu voan lưới mang lại vẻ lãng mạn, bồng bềnh phù hợp cho những cô gái có vẻ đẹp nhẹ nhàng. Trong khi đó, những thiết kế gợi cảm, cut-out táo bạo được chọn cho những thí sinh sở hữu số đo ba vòng chuẩn. Các phụ kiện như vòng tay, dây chuyền, hoa tai được sử dụng vừa đủ, phù hợp với làn da, mái tóc của mỗi thí sinh.

Trong những ngày kế tiếp, thí sinh sẽ tham gia các hoạt động tham quan các địa danh nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và ráo riết tập luyện catwalk, dàn ráp đội hình để chuẩn bị cho đêm chung kết toàn quốc vào 28/8 tại TP Hồ Chí Minh. Chương trình truyền hình trực tiếp trên VTV1 và VTV9 với sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Hàn Quốc Bi Rain.

Một số hình ảnh khác của các thí sinh.

N.H
.
.
.