Ngắm các vũ công Bellydance “rực lửa” của Việt Nam và quốc tế

Thứ Hai, 21/05/2018, 11:41

Ngày 21-5, Ban tổ chức VietNam Open Belly Dance Festival 2018 cho biết, lễ hội sẽ diễn ra từ 8-6 đến 11-6 với một chuỗi các hoạt động sôi động. Các  vũ công bellydance nổi tiếng trong nước và nước ngoài sẽ cùng trình diễn nhiều vũ điệu “rực lửa” trên sân khấu trong dịp này.



Trong khuôn khổ lễ hội, người yêu thích nghệ thuật bellydance (nghệ thuật múa bụng) sẽ có ít nhất 20h để trao đổi kinh nghiệm cùng các vũ công nổi tiếng đến từ Italia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ukraina: Cinzia Purificato, Angella Kim, Alina Kudinova, Dolphiny. 

Nữ vũ công xinh đẹp đến từ Malaysia

Họ không chỉ là những vũ công xinh đẹp, có kĩ thuật điêu luyện mà còn là những bậc thầy trong bellydance,  giáo viên của rất nhiều vũ công nổi tiếng thế giới, có khả năng truyền tải cả về kiến thức, kĩ thuật, cảm hứng và định hướng phong cách cho học trò. 

Festival sẽ có sự hiện diện của nhiều vũ công cả nước

Tuy nhiên, được trông đợi nhiều nhất vẫn là giải đấu bellydance chuyên nghiệp vào ngày 9-6 tại rạp Đại Nam, 89 Phố Huế, Hà Nội. Cuộc thi dành cho các vũ công thuộc mọi lứa tuổi của Việt Nam và các quốc gia khác. Trong đó, các vũ công sẽ cùng tranh tài tại 16 hạng mục, tùy theo trình độ và thể loại khác nhau. Tâm điểm của liên hoan là đêm gala vào buổi tối cùng ngày. 

Các vũ công xinh đẹp sẽ cùng thể hiện tài năng  trong dịp này

Ngoài các tiết mục được đánh giá xuất sắc nhất của các vũ công dự thi, trong đêm gala, khán giả sẽ có dịp chiêm ngưỡng những màn trình diễn “rực lửa” của nhiều ngôi sao bellydance quốc tế và Việt Nam.

VietNam Open Belly Dance Festival 2018 do Baladi Dance Studio tổ chức. Dự kiến, toàn bộ doanh thu từ bán vé sẽ được dành tặng nhóm hiệp sĩ Sài Gòn đã có nhiều hành động nghĩa hiệp, dũng cảm xả thân bắt cướp vừa qua.


N.H
.
.
.