Natalie Portman tiết lộ về mối quan hệ với con rể Tổng thống Trump

Chủ Nhật, 17/06/2018, 15:45
Mới đây, xuất hiện trong một chương trình truyền hình của Mỹ, nữ diên viên gốc Israel Natalie Portman đã tiết lộ một số điều về Jared Kushner, người hiện tại là con rể Tổng thống Mỹ kiêm cố vấn cấp cao tại Nhà Trắng. 
Natalie Portman cho biết kể từ khi Jared bắt đầu sự nghiệp chính trị, hai người không còn liên lạc. 

Theo đó, diễn viên nổi tiếng Natalie Portman kể rằng, hồi còn là sinh viên tại Harvard, cô là trợ lý nghiên cứu cho giáo sư luật Alen Dershowitz và Jared Kushner là một sinh viên rất năng động trong các hoạt động xã hội. Vì vậy, hai người đã có cơ hội gặp gỡ và trở thành bạn bè rất thân thiết. 

Tuy nhiên, khi người dẫn chương trình cho biết anh nghe nói Jared Kushner không phải là một sinh viên giỏi thì Natalie Portman đã ngay lập tức đáp lại rằng: "Ồ, đúng vậy đó". 

"Bạn biết đấy, không phải ai cũng có thể "cân" được tất cả các môn để trở thành sinh viên ưu tú, đặc biệt là tại Đại học Harvard, nơi có sự cạnh tranh cực kỳ lớn. Tuy nhiên, cậu ấy (Jared Kushner) là một người rất có đầu óc và thông minh", nữ diễn viên của "Thiên Nga đen" chia sẻ. 

Natalie Portman cũng cho hay, Jared Kushner là một người vô cùng nhã nhặn, lịch thiệp và cư xử rất đúng mực. Vào năm 2009, cô cũng được mời tới dự đám cưới của Jared Kushner và cô dâu Ivanka Trump. Tuy nhiên, kể từ khi Jared bắt đầu sự nghiệp chính trị thì cô và "cậu bạn" thời sinh viên không còn liên lạc. 

Linh Đan
.
.
.