Nam vương Ngọc Tình tháp tùng Mai Tuấn Anh sang Australia thi Manhunt

Thứ Hai, 26/11/2018, 15:44
Đại diện Việt Nam, Giải vàng siêu mẫu 2015 Mai Tuấn Anh đã chính thức lên đường sang Australia dự thi Manhunt International 2018. Đích thân Nam vương Manhunt 2017, Trương Ngọc Tình tháp tùng Tuấn Anh dự thi đợt này.

 

Mai Tuấn Anh là “chiến binh” thứ 3 của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” đi thi quốc tế, sau “Ngôi sao danh vọng” Nguyễn Phương Khánh- Hoa hậu trái đất 2018 và Dương Nguyễn Khả Trang- Quán quân Super model International 2018. 

Với gương mặt nam tính, góc cạnh cùng quá trình được huấn luyện bài bản thời gian vừa qua, Mai Tuấn Anh đang được đặt nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện sau thành công của Nguyễn Phương Khánh và Dương Nguyễn Khả Trang.

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh trước giờ bay

Để động viên Mai Tuấn Anh, các nam người mẫu là thành viên trong “ngôi nhà chung” của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” là Nam vương Manhunt 2017 Ngọc Tình, Giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2018 Trịnh Văn Bảo và Á Quân 2 Việt Nam Fitness Model 2017 - Nguyễn Hùng Cường đã cùng ra sân bay tiễn Mai Tuấn Anh.  Đặc biệt, Nam vương Ngọc Tình còn làm nhiệm vụ tháp tùng Mai Tuấn Anh dự thi.

Dàn mẫu nam của "Ngôi sao danh vọng" tiễn Mai Tuấn Anh lên đường sang Australia

Với vai trò là đương kim Nam vương Manhunt, đồng thời cũng là đại diện của Leading stars đơn vị nắm bản quyền tham dự Manhunt International, Ngọc Tình cũng là người đã theo sát quá trình tập luyện, chuẩn bị các kỹ năng như diễn xuất, catwalk, tập luyện hình thể, rèn luyện học tập ngoại ngữ cho Mai Tuấn Anh.

Nam vương Trương Ngọc Tình tháp tùng Mai Tuấn Anh dự thi

Theo kế hoạch, Ngọc Tình sẽ có mặt ở Australia từ ngày 27-11 để đồng hành với các thí sinh cũng như và cũng sẽ là thành viên ban giám khảo của cuộc thi. Ngọc Tình chia sẻ, mặc dù là thành viên Ban giám khảo, nhưng anh sẽ không thiên vị Mai Tuấn Anh. Bởi lẽ, kinh nghiệm từ nhiều cuộc thi cho anh hiểu rằng sự công bằng chính là điều mà mỗi thí sinh mong chờ nhất và cũng là yếu tố quyết định tạo nên uy tín của mỗi cuộc thi. Nhưng, sự có mặt của Ngọc Tình tại cuộc thi có thể giúp Mai Tuấn Anh an tâm, bình tĩnh hơn.

Mai Tuấn Anh cao 1.84m, nặng 78kg, sinh năm 1993 tại Hưng Yên, hiện đang làm việc tại Hà Nội. Anh đã tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa sân khấu điện ảnh, từng đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Mai Tuấn Anh hoạt động người mẫu chuyên nghiệp, thường xuyên có mặt tại các show diễn thời trang lớn trong cả nước. Mai Tuấn Anh trở thành đại diện tham dự Manhunt 2018 sau khi trải qua 3 vòng casting của dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” với hơn 30 giám khảo là những chuyên gia sắc đẹp Việt Nam và quốc tế.

Cuộc thi Manhunt 2018 diễn ra tại Gold Coast, Australia từ ngày 26-11 đến 3-12.


N.H
.
.
.