NTK Phương My ghi dấu ấn với bạn bè quốc tế

Thứ Tư, 07/10/2015, 19:34
Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu riêng và ấp ủ kế hoạch đưa thời trang Việt Nam giới thiệu ra thế giới, đầu tháng 10 vừa qua, NTK Phương My đã tham gia một hoạt động từ thiện rất ý nghĩa tại đất nước Singapore.
*NTK Phương My kết hợp với hoạ sĩ 11 tuổi thực hiện bộ sưu tập ấn tượng
*NTK Phương My hết lòng với hoạt động từ thiện tại Singapore

Được sự tài trợ của Takashimaya Singapore, Phương My hợp tác với hoạ sĩ bản địa 11 tuổi Gelyn Ong để thực hiện một BST mới nhằm gây quỹ từ thiện Make A Wish.

Sứ mệnh của quỹ từ thiện Make A Wish nhằm giúp đỡ những trẻ em đang gặp điều kiện sức khỏe khó khăn tại Singapore. Phương My đã tự tay thực hiện 15 chiếc đầm đặc biệt với vải in từ chính những bức hình do Gelyn Ong vẽ cách đây 2 tháng.

Hướng tới chủ đề về loài hoa phong lan - biểu tượng của đảo quốc sư tử, Gelyn Ong sử dụng màu nước tạo nên những bức vẽ trừu tượng nhằm giúp Phương My có thêm nhiều cảm hứng cho BST vừa ra mắt.

Với công nghệ in ấn mới, sự tinh tế được thể hiện rõ trong từng được nét, thiết kế, cắt may của NTK nhiều kinh nghiệm, từng tham gia nhiều sự kiện mang tầm vóc quốc tế.

Do giới hạn 15 mẫu thiết kế với 5 phong cách và 3 kích cỡ khác nhau, ngay từ ngày đầu tiên ra mắt, BST của Phương My đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới yêu thời trang tại đất nước Singapore. Kết thúc 2 ngày bày bán, BST của Phương My đã thu được hơn $12.000 SGD cho quỹ từ thiện Make A Wish.

Hoàn thiện dự án thiện nguyện vượt xa mức mong đợi, sự kiện ra mắt BST mới của Phương My được rất nhiều của Singapore như Today và Strait Times và các tờ báo thời trang như ELLE Singapore, Bazaar Singapore, Her World Singapore và Tatler quan tâm, đăng tải.

Sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục thực hiện các dự án cá nhân, sắp tới Phương My sẽ là NTK được lựa chọn để mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam “Vietnam International Fashion Week 2015”.

Buổi trình diễn BST của Phương My tại “Vietnam Internation Fashion Week 2015” sẽ diễn ra vào ngày 14/10 tại TP Hồ Chí Minh sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng các chuyên gia thời trang trong và ngoài nước.

PV
.
.
.