NSƯT Tú Sương “biến hóa” trong quốc phục Ngọc Viễn Đông

Thứ Sáu, 20/10/2017, 11:54

Ngày 20-10, NTK Lê Long Dũng tung những hình ảnh đầu tiên của bộ sưu tập Ngọc Viễn Đông mà anh dày công thực hiện suốt 3 tháng qua. Trong đó, cô đào Tú Sương là gương mặt  trình diễn mẫu quốc phục kỳ công nhất mà Lê Long Dũng chọn giới thiệu trong sự kiện thời trang quốc tế - Fashionology Festival 2017.


Ấp ủ tham vọng sẽ đánh thức mọi giác quan của người xem tại show diễn Fashionology Festival 2017, bộ sưu tập Ngọc Viễn Đông được Lê Long Dũng và ê kip thực hiện kỳ công đầu tư thực hiện suốt 3 tháng.

Cô đào Tú Sương trong thiết kế của Lê Long Dũng

 Trong show diễn này, NSƯT Tú Sương sẽ xuất hiện với vai trò là nghệ sĩ mở màn. Phần trình diễn thời trang của nữ nghệ sĩ được kết hợp màn trình diễn nhã nhạc cung đình Huế, đờn ca tài tử Nam Bộ.

Đây cũng là một trong số thiết kế cầu kỳ nhất của bộ sưu tập Ngọc Viễn Đông 

Lê Long Dũng cho biết, thiết kế dành cho Tú Sương đặc biệt cầu kỳ. Hầu như các thiết kế, hoạt tiết đều được lấy cảm hứng từ thời hoàng kim của triều Nguyễn nhưng có pha trộn văn hóa Phương Tây và Phương Đông. Ngọc Phương Đông được giới thiệu đến công chúng bằng cả phần nghe lẫn phần nhìn thông qua sự kết hợp của âm nhạc và thời trang.

Bộ sưu tập được gửi gắm nhiều kỳ vọng trong sự kiện thời trang quốc tế 2017  

Hình ảnh khác Tú Sương trong mẫu thiết kế Ngọc Viễn Đông

Dự kiến, NSƯT Tú Sương và các thiết kế của Ngọc Viễn Đông sẽ được trình diễn trong khuôn khổ sự kiện  Fashionology Festival 2017 vào 3 ngày 20-10, 21-10 và 22-10 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh.  

 

N.H
.
.
.