NSND Quang Thọ làm live show kỷ niệm nửa thế kỷ ca hát

Thứ Sáu, 28/09/2018, 14:19
NSND Quang Thọ kỷ niệm nửa thế kỷ ca hát cùng các học trò xuất sắc của mình tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô bằng một live show riêng “Hãy đến với anh” vào ngày 11-11 tới.


Trong suốt 50 năm cống hiến cho âm nhạc, tiếng hát của NSND Quang Thọ từ hầm lò tới chiến trường, giảng đường và vang xa trên sân khấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước. 

Giọng ca hào sảng, dày, ấm và đầy nội lực của ông gắn liền với những ca khúc bất hủ “ Trường ca Sông Lô” (Văn Cao), “Hướng về Hà Nội” (Hoàng Dương) “Tôi là người thợ mỏ”, “Tình ca người thợ mỏ” (Hoàng Vân) và những bài ca lãng mạn Tình ca (Hoàng Việt), Lá đỏ (Hoàng Hiệp), Biệt Ly (Doãn Mẫn).

50 năm ca hát của NSND Quang Thọ tôn vinh giọng ca hàng đầu của dòng nhạc chính thống, là cội rễ của  thính phòng cổ điển Việt Nam. Live show “Hãy đến với anh” quy tụ những học trò xuất sắc nhất của ông, Bộ ba tenor hàng đầu, Đăng Dương- Trọng Tấn- Tùng Dương, giọng ca họa mi Khánh Linh, Lan Anh, Tân Nhàn. Đó là cuộc đối thoại của hai thế hệ vàng của âm nhạc Việt Nam.

Ông không chỉ để lại một sự nghiệp âm nhạc đồ sộ trải dài qua nửa thế kỷ mà còn đào tạo ra nhiều cá tính âm nhạc độc đáo như Đăng Dương, Trọng Tấn, Tùng Dương, một thế hệ kế cận xuất sắc của âm nhạc Việt Nam.

Live show 50 năm ca hát của NSND Quang Thọ là một concept độc đáo của Công ty cổ phần truyền thông Vietart, tôn vinh những chân dung nghệ sĩ lớn đã cống hiến cho âm nhạc Việt Nam.

PV
.
.
.