NSND Lan Hương đang rất sợ thông gia hiểu sai về mình

Thứ Ba, 21/03/2017, 13:30

NSND Lan Hương (Hương “bông”) chia sẻ rằng, trong cuộc đời, có 2 bộ phim chị đóng nhưng lần đầu, xem được ít phút phải “ù té” chạy ra ngoài. Trước đây là  “Mùa ổi”. Mới nhất là “Sống chung với mẹ chồng”. Chị chỉ sợ, thông gia xem phim sẽ hiểu lầm về mình.


“Sống chung với mẹ chồng” tiếp tục khai thác mối bất hòa muôn thủa của mẹ chồng, nàng dâu nhưng khắc họa đậm nét hình ảnh 2 bà mẹ với 2 tính cách đối ngược. Nếu bà Bằng (do NSND Lan Hương – nghệ sĩ nổi tiếng từ phim “Em bé Hà Nội” thủ vai) là bà mẹ thương con vô bờ nhưng vẫn yêu cầu con làm trọn phận dâu con thì bà Phương do NSND Lan Hương (Hương “bông”) thủ vai lại vô cùng tai quái. NSND Lan Hương cho biết, bà Thanh là vai diễn rất đặc biệt. 

NSND Lan Hương trong vai bà Thanh của phim "Sống chung với mẹ chồng"

Khán giả xem phim sẽ bắt gặp một Lan Hương hoàn toàn khác trên màn ảnh nhỏ.  Đây là một bà mẹ rất khắc nghiệt với con dâu, dùng mọi cách để kiểm soát cuộc sống của con trai sau hôn nhân và lại rất thạo sử dụng công nghệ thông tin. Với chị, bà Thanh là một vai diễn rất khó, hoàn toàn khác với chị ngoài đời. Khi diễn, chị phải dụng công và sử dụng kỹ thuật diễn khá nhiều. Lần đầu xem lại vai diễn của mình trong phim, chị đã phải “ù té” chạy ra ngoài vì bà Thanh trong phim ghê gớm quá.

NSND Lan Hương (Hương "Em bé Hà Nội") và nghệ sĩ ưu tú Công Lý là vai diễn đối nghịch với NSND Hương "bông" trong phim

Nữ nghệ sĩ cũng đùa vui rằng nếu ngoài đời có một bà mẹ chồng như thế thật thì sẽ là bị kịch của người làm dâu. Cũng may là con trai của chị đã có vợ, nếu không, các cô gái thấy bà mẹ chồng dữ dằn tương lai trong phim sẽ không dám về làm dâu nhà mình. Chỉ có điều, với thông gia thì chị hơi… lo lắng, e ngại phim phát sóng, thông gia xem phim lại cho rằng ngoài đời có thế nào thì nhập tâm diễn xuất mới được như trên phim thì rất “khó ăn khó nói”.

Ê kíp làm phim trong buổi ra mắt báo chí tại Hà Nội

NSND Lan Hương cũng chia sẻ, hiện nay chị đã có cháu nội. Trái với nhân vật trong phim, ngoài đời, Lan Hương đối xử rất bình đẳng với con cháu, không nuôi dạy theo kiểu bảo bọc, áp đặt và làm giúp từ A đến Z.

Được biết, “Sống chung với mẹ chồng” là bộ phim truyền hình mới nhất của Vũ Trường Khoa - đạo diễn đã quen thuộc với khán giả qua rất nhiều bộ phim đề tài gia đình: Hôn nhân trong ngõ hẹp, Khi đàn ông góa vợ bật khóc… Ngoài hai NSND Lan Hương, phim còn có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ ưu tú Trần Đức, Công Lý, MC Danh Tùng, diễn viên Bảo Thanh, Thu Quỳnh…

“Sống chung với mẹ chồng” bao gồm 32 tập, phát sóng vào 20h40 trên VTV1 vào thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần, kể từ ngày 6-4.


N.Hoa
.
.
.