Hoa hậu Mỹ Linh trao từ thiện tại Quảng Bình, Quảng Trị

Thứ Ba, 20/12/2016, 10:33

Ngày 20-12, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khép lại hành trình 2 ngày đồng hành, động viên học trò vùng lũ: tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị. 420 phần quà trị giá 500 triệu đồng được Mỹ Linh phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Bình và Hà Tĩnh trao tận tay các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.


Mỹ Linh cho biết, số tiền, quà hỗ trợ học trò vùng lũ đợt này do cô quyên góp được trong đợt đi vào vùng lũ từ tháng 10 vừa qua. 

Mặc dù đã trải qua gần 2 tháng khắc phục lũ lụt nhưng đến nay cuộc sống người dân vẫn chưa thật sự đi vào ổn định. Hệ thống trường học trên địa bàn chịu nhiều thiệt hại. Nhiều em học sinh có nguy cơ phải nghỉ học giữa chừng vì hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà mà đoàn công tác  mang đến sẽ phần nào giúp các em học sinh sớm vượt qua khó đến lớp.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trao quà từ thiện cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi vùng lũ

Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ, sau chuyến đi này, cô sẽ tiếp tục kêu gọi cộng đồng cùng ủng hộ kinh phí để hỗ trợ các em học sinh vùng lũ vì Linh vẫn chưa cảm thấy hài lòng, những gì Linh làm được còn quá nhỏ bé, chưa thấm vào đâu so với nỗi đau, cơ cực mà đồng bào vùng lũ đang hứng chịu. 

N.H - M.H
.
.
.