“Mưa lời khen” dành cho Thảo Nguyên The Voice Kids

Chủ Nhật, 02/10/2016, 16:23

Trong phần thi Liveshow 3 diễn ra vào tối qua, ngày 2-10, cô học trò nhỏ của HLV Vũ Cát Tường nhận được “cơn mưa lời khen” sau khi biểu diễn tiết mục “Vì đâu”.

 

 

Đây là lần đầu tiên, cô bé Hồ Thảo Nguyên thử sức với dòng nhạc Rock, giai điệu đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên, nơi mà cô bé sinh ra và lớn lên. Phần trình diễn của học trò của Vũ Cát Tường nhận được nhiều lời khen từ bộ tứ quyền lực và cộng đồng mạng.

MC Ngô Kiến Huy phải thốt lên “xuất sắc”, “tiết mục kinh khủng”. .. Giọng hát cao vút của Thảo Nguyên làm  Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Người ta nghe giọng ca, người ta nổi da gà. Chú nổi cả da trâu, da bò lên luôn”. Chàng MC điển trai cũng ca ngợi “nốt gì cao thần thiên địa?”.

Tiết mục của cô bé Hồ Thảo Nguyên gây "sốt" sân khấu The Voice Kids với tiết mục "Vì đâu".

Ca khúc này được cô bé 9 tuổi tập luyện suốt 1 tuần dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Cát Tường. Sau khi chứng kiến sự bùng nổ của cô học trò nhỏ của mình, Vũ Cát Tường cảm thấy hài lòng vì “sự lột xác” của cô bé. “Bản thân cô cũng quá bất ngờ vì những gì mà con làm. Cô thấy rất tự hào về con”.

HLV Noo Phước Thịnh cho rằng Thảo Nguyên điên cuồng, máu lửa hơn rất nhiều so với trước đây và đây là tiết mục mà anh cảm thấy thích thú. “Ở một Thảo Nguyên thiên thần những nốt bay, những nốt sáng đó, chưa làm nên cá tính của con nhiều nhưng một Thảo Nguyên ngày hôm nay chú công nhận con đã lột xác”, nam ca sỹ nói.  

Không chỉ nhận được lời khen của bộ tứ quyền lực, tiết mục của Thảo Nguyên cũng nhận được “cơn mưa lên khen” của cộng đồng mạng từ trang fanpage của chương trình, cũng như video tiết mục đăng tải trên kênh youtube. Hầu hết các ý kiến cho rằng, Thảo Nguyên đã hát quá sung, quá xuất sắc. Có khán giả còn dự báo, “Thảo Nguyên đa phong cách sẽ là người được huấn luyện viên chọn đi vào đên chung kết” hay “quán quân là đây”.   

Độc giả Kiel Allie bình luận trên kênh Youtube:  “Không còn từ nào để diễn tả được sự xuất sắc của em. Nói thật mình đã té ngửa 2 lần vì bất ngờ trước những gì Thảo Nguyên thể hiện trên sân khấu. Ra mắt khán giả lần đầu tiên với hình tượng trong sáng thuần khiết như pha lê. Sau đó em hát bài “Bóng cây Kơ- Nia” và mình cho rằng bản thân đã sai, em là một cô gái mạnh mẽ và tươi vui của núi rừng nơi em sinh ra. Và rồi hôm nay, em lại phủ nhận hết tất cả suy nghĩ của mình về em một lần nữa. Đây cũng lại là Thảo Nguyên, một Thảo Nguyên dữ dội, máu lửa và cuồng nhiệt. Em dung hoà được ngần ấy tính cách bên trong một dáng người nhỏ bé”.

Trước đó, ngay từ vòng Giấu mặt, Thảo Nguyên đã được mọi người gọi là “thiên thần Opera” của cuộc thi The Voice Kids 2016. Không chỉ sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt đáng yêu, giọng hát của em còn cao vút ngọt ngào như một “thiên thần” khiến bộ tứ quyền lực phải mất nhiều công để thuyết phục cô bé về đội của mình.

Thảo Nguyên và Thụy Bình là 2 giọng hát có số phiếu bình chọn cao nhất.

Kết thúc đêm Liveshow 3, Thảo Nguyên cùng Thụy Bình team Vũ Cát Tường là hai giọng ca có số phiếu bình chọn cao nhất được bước tiếp vào vòng trong. Với chất giọng “thiên phú”, khả năng biến hóa linh hoạt trong phong cách âm nhạc cùng với sự hướng dẫn tận tâm của Vũ Cát Tường, Thảo Nguyên đang được cho là một đối thủ “nặng kí” mà các team khác phải dè chừng.

Đậu Dung
.
.
.