Mua bản quyền phim về trùm ma túy khét tiếng và MC Virginia Vallejo

Thứ Sáu, 22/06/2018, 16:51

Ngày 22-6, CGV cho biết, tác phẩm điện ảnh được nhiều quốc gia cùng săn đón – Loveing Pablo sẽ chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam vào ngày 29-6 với tựa đề “Ông trùm Pablo”.



Dựa trên cuốn hồi ký bán chạy “Loving Pablo, Hating Escobar” của nữ nhà báo nổi tiếng Virginia Vallejo, bộ phim gây sự chú ý không chỉ bởi câu chuyện về những thăng trầm của trùm ma túy khét tiếng thế giới Pablo Escobar mà còn gây nhiều tò mò về một chân dung khác của y qua góc nhìn của người tình - MC Virginia Vallejo. 

Pablo Escobar bị coi là tên tội phạm giàu có nhất, quyền lực nhất và cũng nổi tiếng tàn ác nhất trong lịch sử. Cuộc đời của Escobar đã tạo cảm hứng cho nhiều bộ phim tài liệu, phim truyện, phim truyền hình. Tuy nhiên, trong “Ông trùm Pablo”, chân dung của y lạ hơn.

Cảnh trong phim "Ông trùm Pablo"

 Chuyện phim bắt đầu từ thời Escobar đã trở thành một doanh nhân thành đạt. Do công việc, y gặp Virginia. Thông qua mối quan hệ cũng như công việc MC của cô, y nhanh chóng trở thành một nhân vật nổi tiếng và có quyền lực trước công chúng. Dưới góc nhìn của người tình Virginia, Pablo trong phim được không chỉ toàn sự tàn ác và tham vọng. Nói như cách chia sẻ của Bardem, cũng là một trong những nhà sản xuất phim thì “Ông trùm Pablo hấp dẫn khán giả ở góc nhìn về con người. Chúng ta đều là con người và đều tiềm ẩn khả năng trở thành quỷ dữ giống như Escobar”.

“Ông trùm Pablo” được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn kiêm nhà biên kịch nổi tiếng Fernando León de Aranoa. Đặc biệt, phim có sự tham gia diễn xuất của bộ đôi diễn viên chính người Tây Ban Nha từng đoạt giải Oscar: Javier Bardem và Penelope Cruz.


N.H
.
.
.