Mr Đàm thích thú khi tự tay xẻ thịt cá ngừ đại dương

Thứ Tư, 30/12/2015, 15:49
Chiều tối ngày 29-12, Chủ tịch hội đồng quản trị Vua Biển Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương để tham gia Lễ hội hải sản và giới thiệu các sản phẩm được ưa chuộng của công ty anh.


Cùng với công việc ca hát, hoạt động kinh doanh đặc biệt là lĩnh vực thực phẩm hải sản sạch, chất lượng được Đàm Vĩnh Hưng quan tâm, chú trọng hàng đầu.

Gắn bó, phát triển thương hiệu Vua Biển trong suốt nhiều năm qua, hiện tại những mặt hàng gồm: cá sạch đông lạnh, cá hộp, chà bông cá Thu… đã có mặt tại hệ thống Aeon Mall toàn quốc và nhiều đại lý trên 30 tỉnh thành cả nước.

Trong cuộc gặp gỡ, giao lưu với hàng trăm khách hàng tại Aeon Mall Bình Dương, Đàm Vĩnh Hưng và các nhân sự thuộc Vua Biển rất thích thú khi được tận tay xẻ thịt con cá ngừ đại dương khổng lồ.

Ngoài ra, với vai trò người đứng đầu thương hiệu thực phẩm được nhiều người lựa chọn, tin dùng, Đàm Vĩnh Hưng còn tư vấn, hướng dẫn khách hàng lựa chọn, chế biến những món ngon từ cá ngừ có giá trị dinh dưỡng cao và rất thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày.

Cuối cuộc trò chuyện thân mật, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời tri ân đến những khách hàng thân thiết đã ủng hộ, quan tâm đến thương hiệu Vua Biển từ ngày ra mắt cho đến nay.

Song song đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tận tay gửi tặng  album, lịch và nhiều phần quà có giá trị đến những khách hàng có mặt tại sự kiện.

PV (Ảnh: Cao Minh Mẫn)
.
.
.