Bích Ngọc Idol hóa thân thành 5 nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam

Thứ Tư, 08/03/2017, 22:28

Trong Single “Dream Girl” được tung ra đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, Á quân Vietnam Idol 2015 Bích Ngọc đã hóa thân thành 5 nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam. 


Single “Dream Girl” được Bích Ngọc và ê-kíp của mình thực hiện trong sự tưởng nhớ đến cố NSƯT Út Bạch Lan, sự trân trọng tài năng của danh ca Khánh Ly, diễn viên Việt Trinh, NSND Hồng Vân, ca sĩ Mỹ Tâm và tôn vinh tất cả những người phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ sống hết mình để thực hiện đam mê, theo đuổi ước mơ của họ.

Ca khúc truyền một niềm cảm hứng, một thông điệp tích cực đến mọi người phụ nữ Việt Nam: Bạn có thể không có gì hết, nhưng bạn phải có ước mơ và khi có ước mơ hãy dũng cảm theo đuổi!

Với Á quân Vietnam Idol 2015, những nghệ sỹ này đều là những nghệ sỹ nằm ở “Top” – đỉnh vinh quang của nghề, là những tên tuổi mà cô yêu mến và ngưỡng mộ. Vì thế nên, khi được hóa thân thành họ, Bích Ngọc chia sẻ đó là một điều may mắn.

Khi được hỏi về hai năm “biến mất” khỏi showbiz từ khi trở thành Á quân Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc chia sẻ: “Mọi người cứ nói Ngọc biến mất, Ngọc đâu có biến mất đâu. Trong hai năm qua, Ngọc được nhận học bổng Thanh nhạc từ Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật SOUL, được học rất nhiều về thanh nhạc, piano, sáng tác, vũ đạo, kĩ năng trình diễn… Ngọc chuẩn bị để sẵn sàng cho ngày hôm nay”.

Bích Ngọc hóa thân thành nghệ sỹ Út Bạch Lan.

Single "Dream Girl" (Cô gái ước mơ) do Bích Ngọc sáng tác với phần lời được viết cùng nhạc sĩ tiềm năng Mỹ Ngọc và hoà âm phối khí bởi Producer quốc tế David "DQ" Quinones (DQ). 

Trong năm 2017, chủ đề “Dream Girl“sẽ được Bích Ngọc sẽ tiếp tục với những sản phẩm âm nhạc cùng nhiều hoạt động khác.

Đậu Dung
.
.
.