Miu Lê tóc ngắn cá tính trong đêm nhạc gây quỹ Học bổng âm nhạc Trịnh Công Sơn

Thứ Hai, 22/05/2017, 10:06

Cuối tuần qua, Miu Lê gây bất ngờ cho nhiều người khi xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc Trịnh – "Khúc Tình Đời", do tập thể sinh viên lớp K20PR2, khoa Quan hệ công chúng & Truyền thông trường Đại học Văn Lang tổ chức với sự đồng hành của Học bổng Trịnh Công Sơn.

Trong không gian lắng đọng, giai điệu bài hát “Còn tuổi nào cho em” vang lên cùng giọng ca của Miu Lê đã khiến cả hội trường vỡ òa trong cảm xúc.

Khi được hỏi tại sao lại nhận lời tham gia chương trình này, cô nàng chia sẻ: “Tiêu chí của Miu Lê khi nhận show là thường ưu tiên trình diễn tại các trường học. Đặc biệt hơn, đây còn là chương trình về nhạc Trịnh – dòng nhạc mà Miu rất thích. Ngày xưa còn nhỏ mình không hiểu nhạc Trịnh nhưng càng lớn lên, những ca từ và cảm xúc trong các ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn càng khiến mình yêu thích hơn. Chắc chắn trong tương lai, Miu vẫn muốn tiếp tục được hát những ca khúc nhạc Trịnh”.

Trong đêm nhạc, nhiều ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã được thể hiện qua các bạn sinh viên đến từ Câu lạc bộ Guitar, Câu lạc bộ Âm nhạc Sol của trường Đại học Văn Lang, TP. HCM.

Kết thúc chương trình, các ca sĩ trong đêm nhạc cùng nhau thể hiện bài “Hãy yêu nhau đi” trong tiếng đệm đàn piano. Song song đó, những cánh hoa hồng vàng cũng được rải tràn ngập hội trường, tạo hiệu ứng thị giác hòa chung với cảm xúc bài hát.

Một số hình ảnh trong Đêm nhạc "Khúc tình đời".

Đêm nhạc đã thành công khi mang đến một buổi tối lắng đọng để mọi người cùng nhau hát và tưởng nhớ về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - một người nhạc sĩ tài hoa và vĩ đại - người đã truyền cảm hứng nghệ thuật và nhân văn đến nhiều thế hệ người Việt. 

Đêm nhạc cũng góp phần lan tỏa thông tin về Học bổng Trịnh Công Sơn – Học bổng được thành lập bởi gia đình cố nhạc sĩ cùng Học viện Âm nhạc và Nghệ thuật SOUL (SMPAA) với mục đích hỗ trợ các tài năng âm nhạc có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhằm tạo nên một thế hệ trẻ tiềm năng và toàn diện.

Đậu Dung
.
.
.