Minh Béo “thừa thắng xông lên” sau khi được mùa Kịch Tết

Thứ Năm, 18/02/2016, 18:10
Diễn viên hài Minh Béo cho biết, tất cả các suất diễn trong 7 ngày Tết Bính Thân 2016 của sân khấu Sao Minh Béo vừa qua đều đầy ắp khán giả.

Thắng lợi của mùa diễn Tết, Minh Béo quyết định mở rộng hoạt động với hàng loạt “dự án” mới. Trong đó, hãng phim Sao Minh Béo chính thức bấm máy hai  bộ phim sitcom – hài tình huống: “Thám tử xì trum” và “Cậu bé đến từ vũ trụ”.

Minh Béo trong ngày đầu khai xuân sân khấu Sao Minh Béo.

Với sân khấu, Sao Minh Béo chuẩn bị nhiều vở diễn mới: Tướng cướp Bạch Hải Đường, Tình mẫu tử, Thanh xà bạch xà, Alibaba và 4 tên cướp. Đơn vị cũng tích cực chuẩn bị để dự thi Liên hoan sân khấu thể nghiệm toàn thế giới tại Hà Nội và Liên hoan đạo diễn trẻ toàn quốc tại TP Hồ Chí Minh.

Anh vui vẻ “khoe” 2 kịch bản cho 2 vở diễn đầu tiên trong năm.

Ngày 18/2, Minh Béo và các đồng nghiệp cũng làm lễ báo cáo tổ nghiệp để ra mắt hai vở diễn đầu tiên của năm mới: Mưa rừng, Nàng tiên cá. Trong đó, “Mưa rừng” là kịch tâm lý xã hội, chuyển thể từ vở cải lương nổi tiếng cùng tên của soạn giả Hà Triều – Hoa Phượng.

Ê kíp sẽ sử dụng nhạc phẩm “Mưa rừng” và một số nhạc phẩm khác được viết riêng cho vở diễn. “Mưa rừng” có sự tham gia diễn xuất của Minh Béo, Huỳnh Phú, Xuân Quỳnh, Đoàn Việt Hùng, Vũ Mạnh Cường, Nguyễn Văn Mẹo. 

“Nàng tiên cá” là vở kịch dành cho thiếu nhi. Lồng ghép trong vở kịch còn có các nội dung dạy kỹ năng sống cho trẻ nhỏ, tạo cơ hội cho khán giả nhí lên sân khấu diễn chung với các nghệ sĩ trong những đoạn diễn về môi trường.

Cùng các đồng nghiệp ngày 18/2 làm lễ dâng tổ nghiệp

Trước khi bắt tay vào thực hiện các dự án, cũng trong ngày 18/2, Minh Béo và các bạn diễn đã có dịp vui chơi “thả ga” tại Công viên nước Đại Thế Giới…

N.H
.
.
.