Mike Tyson, Trần Bảo Sơn gây tò mò khi xuất hiện bên dàn minh tinh châu Á

Thứ Ba, 18/07/2017, 10:08
Trần Bảo Sơn, nữ đạo diễn Hoàng Chân Chân cùng ê kíp làm phim đến từ Hong Kong vừa tung đoạn teaser phim “Girls 2 - Những cô gái và gangster” với nhiều tình tiết khiến khán giả vô cùng tò mò.

Đoạn teaser hé lộ câu chuyện quanh cô gái dễ thương, chuẩn bị kết hôn - Xiwen (diễn viên Trần Ý Hàm thủ vai). Xiwen rủ hai cô bạn thân là Kimmy (Tiết Khải Kỳ) và Jialan (Trương Quân Ninh) sang Việt Nam tổ chức tiệc độc thân.Trong chuyến đi này, cả ba cô gái có cơ duyên gặp gỡ với gã đại gia, dân chơi khét tiếng Bảo Sơn (Trần Bảo Sơn).

Trần Bảo Sơn bên dàn minh tinh Châu Á trong phim

Bữa tiệc độc thân của Xiwen được chính Bảo Sơn tổ chức tại một căn biệt thự xa hoa. Trải qua cuộc vui “quên trời quên đất”, ba cô gái Xiwen, Kimmy, Jialan giật mình tỉnh dậy, thấy bị còng tay ở bờ biển, người phủ đầy cát và không mảnh vải che thân. Sau khi trốn thoát, ba cô gái tiếp tục lúng túng trong bộ đạng đầu bù tóc rối đã phải chạm mặt người đàn ông ngoại quốc, có thân hình vạm vỡ (Mike Tyson).

Cả 3 được dẫn dụ từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác

Sau đó là những màn vui "quên trời quên đất"

Ngoài những bối cảnh phim hoành tráng cùng diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên ăn khách, trong đoạn teaser giới thiệu khá nhiều địa danh nổi tiếng trong nước như: Chợ Bến Thành, tòa nhà cao nhất TP.HCM ... Theo tiết lộ của nhà sản xuất, hầu hết các cảnh quay trong phim đều được thực hiện tại Việt Nam.

Võ sĩ quyền anh Mike Tyson xuất hiện trong vai trò diễn viên khách mời đặc biệt

“Girls 2 - Những cô gái và gangster” đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và được bạn bè quốc tế đánh giá cao về nội dung, bối cảnh. Phim dự kiến chính thức ra rạp vào 1/9.

PV
.
.
.