Mật Ngữ 12 Chòm Sao – Lễ hội lớn nhất dành cho giới trẻ

Thứ Sáu, 09/10/2015, 13:39
Ngày 8/10, tạiTPHCM, Hãng truyền thông Ngôi Sao Việt tổ chức họp báo ra mắt Lễ hội Mật Ngữ 12 Chòm Sao, một sự kiện được lấy ý tưởng từ một công ty cùng tên và cũng là cha đẻ cho ý tưởng táo bạo này.

Lễ hội lần này được đánh giá cao và độc nhất bởi lần đầu tiên xuất hiện một Lễ hội chỉ dành riêng cho cộng đồng yêu thích Cung hoàng đạo.

Trên diện tích 50.000m2 của sân vận động Phú Thọ, 4 khu vực trò chơi lớndựa trên yếu tố hoàng đạo sẽ được bố trí công phu như: Mê Cung Bí Ẩn, Truy Tìm Kho Báu, Mật Ngữ Tình Yêu và Cosplay. Để phục vụ các bạn đến vui chơi xuyên suốt trong một ngày, các khu vực giải trí, mua sắm, ăn uống, rạp phim mini, trao đổi sách… cũng sẽ được chuẩn bị kỹ lưỡng.

12 ca sĩ được ưa chuộng hiện nay đại diện cho 12 Cung hoàng đạo được tin sẽ khuấy động bầu không khí của Lễ hội một cách cuồng nhiệt nhất. Những cái tên đã được lộ diện tới thời điểm này có thể kể đến như: Sơn Tùng MTP, Tiên Tiên, Khởi My, Giang Hồng Ngọc, Bảo Thy, Phạm Quỳnh Anh… Tât cả sẽ cùng tham gia góp giọng vào 1 bản nhạc chính thức của chương trình do Tăng Nhật Tuệ sáng tác.

“Một chương trình nhảy Flashmob với sự tham gia tới 10.000 người chính là điểm nhấn đặc biệt nhất mà Lễ hội này dành tặng cho các bạn trẻ” – Ông Hoàng Duẩn – Tổng đạo diễn Lễ hội cười khi nói về “mưu đồ” của mình.

Lễ hội sẽ diễn ra vào ngày 1/11. Vé tham dự Lễ hội đã được chính thức bán tại các cụm bán vé trên toàn thành phố với giá từ 120 – 300 nghìn (bao gồm combo trang phục, phụ kiện).

PV
.
.
.