Cụ thể, tại Mỹ, phim sẽ được trình chiếu từ 19- 4, đúng 1 tuần sau khi ra mắt tại quê nhà. Phim được phát hành tại 6 thành phố lớn bao gồm San Francisco, Houston, Garden Grove, Orange, Seattle, Dallas. Đến thời điểm hiện tại đã có 4 chuỗi rạp là những hãng lớn trong ngành điện ảnh Mỹ đăng ký trình chiếu phim như AMC, Regal Cinema, Cineplex và CGV chuyên chiếu phim quốc tế. Tại Úc, bộ phim sẽ được trình chiếu tại Melbourne và Sydney từ 15-5.

Cảnh phim "Lật mặt: Nhà có khách" 

“Lật mặt: Nhà có khách” được vợ chồng đạo diễn Lý Hải, Minh Hà đầu tư 17 tỷ đồng để sản xuất. 3 phần phim trước đó đã thành công khi mang về doanh thu phòng vé gấp nhiều lần kinh phí sản xuất. Việc hợp tác với các chuỗi rạp lớn của điện ảnh Mỹ không chỉ khẳng định một bước tiến mới của ê kíp sản xuất “Lật mặt” mà còn được coi là cơ hội để giới thiệu điện ảnh, văn hóa và con người Việt Nam ra thế giới.

Cảnh thả đèn hoa đăng trong "Lật mặt" phần 4

Đạo diễn Lý Hải còn cho biết, anh và ê kíp đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đưa phim ra nước ngoài. Bên cạnh nội dung cuốn hút, giàu tính giải trí, phim có nhiều đại cảnh hoành tráng đậm phong vị Việt. Văn hóa đặc trưng của Việt Nam còn được chuyển tải lên màn ảnh qua lễ hội hoa đăng, phiên chợ vùng cao…


N.Hoa