“Kỷ lục Guinness thế giới 2017”có mặt tại Việt Nam

Thứ Ba, 06/09/2016, 12:22
Tiết lộ những kỷ lục thế giới hấp dẫn nhất đang được quan tâm, sách "Kỷ lục Guiness thế giới 2017" được phát hành tại Việt Nam cùng thời điểm ra mắt bạn đọc thế giới (ngày 8/9)

Ngày 6/9, Phương Nam Books cho biết, sách “Kỷ lục Guinness thế giới 2017” sẽ chính thức ra mắt trên toàn cầu vào ngày 8/9. Đây là sách kỷ lục thường niên của tổ chức kỷ lục thế giới Guiness. 

Năm nay, sách tiết lộ  hàng loạt kỷ lục mới với nhiều chủ đề như mái vòm, cú và chủng loại cây ăn thịt, độ cao nhất có thể đạt tới bằng ván trượt, pha lộn nhào lớn nhất bằng xe hay đơn giản là đáp ứng sự tò mò muốn biết con mèo có thể làm bao nhiêu trò trong một phút, chú chó cao nhất thế giới… 

Bìa sách Kỷ lục Guiness thế giới 2017

Tất cả các kỷ lục này được đội ngũ nhiếp ảnh gia quốc tế ghi lại một cách sống động nhất nhưng nhờ kỹ thuật đồ họa, chúng được chuyển đến với bạn đọc đẹp hơn, hấp dẫn hơn. 

Riêng ấn bản tại Mỹ, “Kỷ lục Guinness thế giới 2017” sẽ có thêm các trang độc quyền về những kỷ lục đáng kinh ngạc từ X Games và góc nhìn đặc biệt đối với dịp kỷ niệm môn Bóng rổ lần thứ 125 của xứ sở cờ hoa này.

N.H
.
.
.