Kim Lý chúc mừng Trương Ngọc Ánh hoàn thành dự án “Truy sát”

Thứ Tư, 18/11/2015, 11:27
Với hơn 2 tháng quay tại nhiều bối cảnh như Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, đoàn phim “Truy sát” của đạo diễn Cường Ngô đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Tiệc đóng máy của phim đã được nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh tổ chức đêm qua, 17/11, tại Pocpoc Beer Garden, TP Hồ Chí Minh.

Đạo diễn Cường Ngô chia sẻ, đây là bộ phim vất vả nhất trong sự nghiệp đạo diễn của anh. Ngoài áp lực về những cảnh hành động và mạo hiểm, “Truy sát” còn gặp rất nhiều khó khăn bất ngờ ngoài hiện trường. Đoàn phim từng bị ong đốt, mấy chục người phải nằm viện tại Đà Lạt. Hay những cảnh hành động các diễn viên bị chấn thương liên tục.

Đặc biệt là Trương Ngọc Ánh và Thiên Nguyễn, hai diễn viên chính đã bầm dập rất nhiều trong các cảnh quay. “Nhưng “Truy sát” là niềm tự hào của tôi và ê kíp, vì chúng tôi đã thực hiện được một dự án phim trong thời gian không dài, và được thực hiện bằng những gì tinh hoa nhất”, Cường Ngô chia sẻ.

Các diễn viên trong đoàn phim như Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Cường Seven, Maria Trần, Marcus, Lâm Vissay, Tiến Thịnh Nguyễn… cũng đã chia sẻ những kỷ niệm của mình trong hành trình “Truy sát”. Với họ, đây là những kỷ niệm không bao giờ quên, bởi ngoài sự vất vả của một diễn viên hành động thì đầy ắp tinh thần điện ảnh. Và những trải nghiệm trên phim trường là hành trang quý giá cho các nghệ sỹ.

Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cho biết: “Đã có những lúc đoàn phim phải tạm dừng quay vì quá nhiều diễn viên gặp chấn thương. Nhưng chúng tôi đã quyết tâm phải hoàn thành bộ phim đúng kế hoạch. Điều đáng nói là, không có bất cứ diễn viên nào than khổ hoặc đòi hỏi những điều kiện thuận lợi cho riêng mình. Tôi rất cảm động vì các bạn dù vai lớn hay vai nhỏ cũng đều một lòng vì sự thành công của bộ phim”.

Mặc dù không trực tiếp tham gia đóng phim “Truy sát” nhưng Kim Lý đã đồng hành cùng ê kíp sản xuất phim trong nhiều ngày. Tại tiệc đóng máy, Kim Lý chia sẻ: “Với tôi, tất cả các dự án Trương Ngọc Ánh thực hiện đều rất đáng trọng, bởi nó được bắt đầu bằng một tình yêu mãnh liệt với công việc mà cô ấy theo đuổi.

Đây chính là điều tôi đặc biệt quý mến Trương Ngọc Ánh, một người phụ nữ không bao giờ thỏa hiệp với những thứ nửa vời”. Kim Lý cũng bày tỏ tin tưởng vào sự thành công của “Truy sát”. Đồng thời anh cũng cho biết, đầu năm 2016, anh và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng tham gia diễn xuất trong một bộ phim mới.

Truy sát kể về cuộc chiến song hành giữa những chiến sĩ cảnh sát ở nhiều mặt trận, nhằm đấu tranh với các loại tội phạm đặc biệt nguy hiểm, trong đó có cả tội phạm xuyên quốc gia, các trùm giang hồ và cả tội phạm cổ cồn trắng vốn là những cảnh sát bị tha hóa biến chất. Bộ phim được cố vấn nghiệp vụ bởi những sĩ quan cảnh sát dày dạn kinh nghiệm và hứa hẹn sẽ có những cảnh quay nghẹt thở, lồng trong một câu chuyện cảnh sát – tội phạm hấp dẫn.

Đây được coi là một trong những bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam xây dựng hình tượng người chiến sĩ cảnh sát một cách trực diện, nói về cuộc sống, thân phận và tình yêu của họ.

Được biết, “Truy sát” sẽ được thực hiện hậu kỳ tại nước ngoài và sẽ dự kiến được phát hành vào mùa hè năm 2016. 

PV -Ảnh Zun Phan – Minh Mẫn
.
.
.