Khởi động cuộc thi “Chuyến xe âm nhạc” cho sinh viên mùa 2

Thứ Ba, 29/08/2017, 19:33
Sân chơi âm nhạc sôi động dành cho các đội, nhóm văn nghệ là sinh viên các trường cao đẳng, đại học chủ đề “Chuyến xe âm nhạc” mùa thứ hai chính thức khởi động ngày 29-8.

"Chuyến xe âm nhạc" là cuộc thi do Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh tổ chức, dành cho các nhóm sinh viên có từ 7 người trở lên (trong đó tối thiểu có 3 người biết hát). 

Các thành viên không nhất thiết phải học cùng một trường hoặc một trường có thể đăng ký tham gia thành nhiều đội, thậm chí sinh viên nhiều khoa trong cùng một trường cũng có thể đăng ký tham gia thành các đội khác nhau.

Tham gia chương trình, các nhóm dự thi sẽ được ban tổ chức hỗ trợ kinh phí dàn dựng, giúp đỡ phần hòa âm phối khí… Tiết mục dự thi có kết hợp các loại hình nghệ khác nhau như nhảy múa, kịch, vẽ… vào trong âm nhạc. 

"Chuyến xe âm nhạc" mùa 1

Chuyến xe âm nhạc mùa 1

Vòng sơ tuyển sẽ kéo dài đến hết ngày 8-9. Các đội dự thi gửi mail đăng ký về địa chỉ chuyenxeamnhachtv@gmail.com, gửi video clip không quá 3 phút thể hiện tài năng của các đội. 

Ban tổ chức sẽ đăng tải toàn bộ video clip đăng ký dự thi lên fanpage chính thức của chương trình. Đối với 2 video clip nhận được tổng lượt share và like nhiều nhất sẽ trở thành 2 đội bước tiếp vào vòng trong. 

"Chuyến xe âm nhạc" mùa 1

Vòng loại dự kiến diễn ra vào ngày 9-9 và 10-9 tại Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. 12 đội xuất sắc nhất sẽ được chọn vào chung kết. Giải thưởng cho đội chiến thắng là 100 triệu đồng.

N.Hoa
.
.
.