Khi cảnh sát đẹp trai "đối đầu" với ông chồng nhu nhược...

Thứ Ba, 15/08/2017, 18:58
Theo danh sách công bố chiều ngày 15-8 của Ban tổ chức giải thưởng VTV (VTV Awards) Điểm hẹn năm 2017, Bảo Anh - nam diễn viên “đóng đinh” trong lòng khán giả với hình ảnh người cảnh sát đẹp trai, tài năng trên phim truyền hình sẽ cạnh tranh cùng diễn viên trẻ Anh Dũng – người được khán giả gọi là “ông chồng nhu nhược nhất trong năm” sau cơn sốt phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng”.

VTV Awards Điểm hẹn 2017 do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Giải thưởng nhằm vinh danh các nghệ sĩ có diễn xuất ấn tượng và chương trình có chất lượng cao phát trên sóng truyền hình.

Theo danh sách đề cử giải thưởng, nam diễn viên Bảo Anh, người từng được nhiều khán giả nhắc đến với hình tượng người cảnh sát đẹp trai, tài năng trong phim cảnh sát  hình sự sẽ tranh giải ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng. Tuy nhiên, vai diễn giúp Bảo Anh nhận đề cử ở hạng mục giải thưởng này lại là vai Bảo “ngậu” trong phim truyền hình ăn khách “Người phán xử”. Vai Bảo “ngậu” này luôn khiến người xem tò mò, phán đoán và tranh cãi vì không biết đây là nhân vật giang hồ hay “cảnh sát chìm”.

Bảo Anh tạo dấu ấn với khán giả bằng hình ảnh cảnh sát trẻ đẹp trai, tài năng trong phim cảnh sát hình sự

Chia sẻ về đề cử giải thưởng này, nam diễn viên cho hay, anh vô cùng bất ngờ vì Bảo “ngậu” là một vai phụ, thậm chí rất phụ trong phim “Người phán xử”.

Cùng cạnh tranh với Bảo Anh trong hạng mục  này là nam diễn viên Anh Dũng với vai Thanh trong phim “Sống chung với mẹ chồng”. Đây cũng là một trong số không nhiều phim truyền hình Việt Nam tạo nên “cơn sốt” màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây. 

Vai Thanh trong phim "Sốn chung với mẹ chồng" khiến Anh Dũng bị khán giả gọi là "ông chồng nhu nhược nhất trong năm" 

Vai Thanh của Anh Dũng là một ông chồng nhu nhược đến phát ghét. Anh cho biết, nhiều khán giả ghét Thanh nên mất thiện cảm lây sang cả Anh Dũng trong đời thực. Sau khi phim phát sóng một thời gian, đi đến đâu, Anh Dũng cũng bị hỏi: Tại sao lại làm ra một ông chồng nhu nhược đến như thế? Phải mất một thời gian không ngắn, Anh Dũng với buộc mình quen với điều này. Đến nay, anh đã chấp nhận “sống chung” với biệt danh “ông chồng nhu nhược nhất trong năm” mà khán giả đặt cho mình.

"Sống chung với mẹ chồng" còn giúp vai nữ chính của Bảo Thanh được đề cử hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2017

Ngoài Bảo Anh, Anh Dũng, trong danh sách đề cử của hạng mục Diễn viên nam ấn tượng còn có NSND Hoàng Dũng với vai ông trùm Phan Quân, nghệ sĩ ưu tú Trung Anh với vai Lương “bổng” và Hồng Đăng với vai Lê Thành. Cả 3 vai diễn của 3 diễn viên này đều nằm trong phim “Người phán xử”.

Anh Dũng, Bảo Anh cùng các nghệ sĩ bậc thầy trong nghề giao lưu với báo chí chiều ngày 15-8

Được biết, ngoài hạng mục Diễn viên nam ấn tượng, VTV Awards Điểm hẹn 2017 còn có 10 hạng mục giải thưởng: Người dẫn chương trình ấn tượng, Diễn viên nữ ấn tượng, Ca sĩ ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng, Nhân vật của năm, Hình ảnh thời sự ấn tượng, Chương trình âm nhạc ấn tượng, Chương trình của năm, Chương trình Văn hóa – Khoa học xã hội – Giáo dục ấn tượng và Phim truyền hình ấn tượng.

Dự kiến, danh sách các gương mặt, chương trình được đề cử cho các hạng mục giải thưởng sẽ tiếp tục nối dài cho đến ngày 20-8. Vòng thứ hai sẽ bình chọn 5 gương mặt nổi bật nhất cho mỗi hạng mục sẽ khép lại vào ngày 7-9…


N.Hoa
.
.
.