Khán giả Đà Nẵng nô nức dự “đại tiệc” điện ảnh, thời trang, ca nhạc ngoài trời

Thứ Ba, 28/11/2017, 09:41
Sau 2 đêm tổ chức thành công, chương trình cuối cùng của hoạt động Chiếu phim ngoài trời và biểu diễn thời trang đã chốt lại đầy ấn tượng với cảnh rất đông khán giả chen chúc và hò reo ủng hộ các màn trình diễn trước giờ chiếu chính thức trong chương trình. 

3 thành viên của nhóm 365 gồm Will, Jun Phạm và S.T đã khiến nhiều khán giả phấn khích. Nếu như Will mở màn thành công với ca khúc Nơi ta chờ em trong phim Em chưa 18, thì Jun Phạm và S.T cũng lôi cuốn khán giả không kém với các ca khúc Tân thời, Vì anh luôn ở đây trong phim Cô ba Sài GònBống bống bang bang trong Tấm Cám – Truyện chưa kể. Không những thế, Will còn được đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ khi được chúc mừng sinh nhật ngay trên sân khấu.

ST giao lưu với khán giả trước giờ chiếu phim

Dịp này, 2 Bộ sưu tập thời trang đặc biệt được giới thiệu đến khán giả. Trong đó, bộ sưu tập Cô ba Sài Gòn của NTK Thủy Nguyễn mang đến sự tinh tế sành điệu khi được lấy ý tưởng từ họa tiết gạch hoa trong những căn nhà thân thương của Sài Gòn những năm 60. 

Các người mẫu thướt tha trong các thiết kế của BST "Thiên đường gọi tên"

Bộ sưu tập Thiên đường gọi tên của NTK Nhật Dũng đã mang không gian kì vĩ tráng lệ của động Thiên đường – Hang động được mệnh danh là Hoàng cung trong lòng đất lên những tà áo dài thướt tha.

BST Cô ba Sài Gòn tạo ấn tượng đẹp cho khán giả

Một điểm nhấn thú vị không kém trong đêm cuối hoạt động chiếu phim ngoài trời và trình diễn thời trang là buổi giao lưu với 3 người đẹp: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – Top 10 HHVN Kiều Vỹ và Hoa khôi Đà Nẵng Như Thủy. Các người đẹp đã chia sẻ với khán giả những cảm xúc của mình tại Liên hoan phim lần này sau những thành công trên đấu trường nhan sắc.

Hoa hậu Mỹ Linh, người đẹp Kiều Vỹ, Như Thủy giao lưu với khán giả

Bộ phim Cho em gần anh thêm chút nữa đã khép lại các hoạt động  trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam 2017. Liên hoan phim sẽ khép lại với lễ bế mạc và trao giải vào tối 28-11 tại nhà hát Trưng Vương.

N.H
.
.
.