Khai trương khu vui chơi Safari đầu tiên tại Hà Nội

Thứ Bảy, 29/07/2017, 19:10
Ngày 29-7, Công viên Thiên đường Bảo Sơn đã chính thức khai trương Khu vui chơi Safari đầu tiên tại Hà Nội. Đồng thời, đón nhận bằng khen “Áp dụng công nghệ mới, nâng cao chất lượng vui chơi, giải trí, du lịch phục vụ nhân dân” của UBND TP Hà Nội.


Được đầu tư năm 2008, với vốn ban đầu lên đến 2.000 tỷ đồng, Công viên Thiên đường Bảo Sơn là 1 phần trong tổng thể dự án xây dựng, phát triển khu đô thị mới tại An Khánh của Tập đoàn Bảo Sơn.  Tháng 8-2016, Công viên Thiên đường Bảo Sơn đã cho khởi công dự án khu vui chơi Safari, là dự án đầu tiên trong quá trình nâng cấp, phát triển khu vui chơi giai đoạn 2017 - 2020 với số vốn bổ sung lên tới 3500 tỷ. 

Được xây dựng trên diện tích 2,6ha; bao gồm tổ hợp thác nước, vườn chim, tạo hình sông núi như một khu rừng nguyên sinh. Đây là thế giới hoang dã với rất nhiều chủng loại động vật khác nhau có nguồn gốc từ Nam Phi và Bắc Mỹ như: Ngựa vằn, hổ trắng, sư tử trắng, linh cẩu đốm, báo cheetah... 

Du khách thích thú chơi với các chú hươu cao cổ

Tháng 8/2016, Công viên Thiên đường Bảo Sơn đã cho khởi công dự án khu vui chơi Safari. 


Bể bơi rộng, luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách sau khi đi thăm quan

Bên cạnh khu vườn thú bán hoang dã, trong giai đoạn đầu tiên, Công viên Thiên đường Bảo Sơn đã đưa vào vận hành 3 trò chơi Bước chân kỳ bí, Cung đường tốc độ và Bay giữa ngân hà. Đây đều là những trò chơi cảm giác mạnh, khiến người chơi phải “đốn tim” vì cao độ và tốc độ.

Lưu Hiệp
.
.
.