Khả Trang, Mai Tuấn Anh giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015

Thứ Hai, 28/12/2015, 10:47
Tối ngày 27-12, cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 chính thức khép lại với đêm chung kết và trao giải tại TP Hồ Chí Minh.

Tham gia tranh tài có 27 thí sinh xuất sắc nhất trên khắp cả nước. Trong đêm thi, các thí sinh đã trải qua nhiều phần thi: trình diễn trang phục đồng diễn của thương hiệu Elise, trình diễn trang phục Áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng (Thí sinh nữ) và nhà thiết kế Minh Châu (Thí sinh nam), trình diễn trang phục Bikini cách điệu của nhà thiết kế Minh Tú, trình diễn trang phục Dạ hội của nhà thiết kế Chung Thanh Phong và trình diễn trang phục Ấn tượng của nhà thiết kế Võ Công Khanh.

Khả Trang giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng việc tập luyện chỉnh chu, các thí sinh đã thực sự tỏa sáng trong đêm nay. Sau các phần thi, MC đã công bố top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi trả lời câu hỏi của Nhà báo Trác Thúy Miêu.

Đảm nhận vai trò Giám khảo trong vòng Chung kết là hai Ban Giám khảo chính và phụ. Ban Giám khảo chính bao gồm: Nhà báo Hoàng Đại Thanh, Nhà báo Nguyễn Công Khế, Nhà báo Nguyễn Thế Thanh, Phó chủ tịch Hội người mẫu Nguyễn Văn Khánh, Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Siêu mẫu Quốc tế & Chuyên gia thời trang Jessica Minh Anh và siêu mẫu Vĩnh Thụy. 

Các thí sinh nhận giải thưởng chính của cuộc thi năm 2015.

Bên cạnh đó, Ban Giám khảo phụ bao gồm: Nhà báo Bạch Hải,Nhiếp ảnh gia – chuyên gia catwalk Henri Hubert, Nhà thiết kế Đức Hùng, Nhà thiết kế Chung Thanh Phong và siêu mẫu Minh Tú. Đảm nhận vai trò MC của chương trình là siêu mẫu Lan Khuê – Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, siêu mẫu Phương Mai – Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 và MC Anh Quân.

Trong đêm Chung kết, ngoài phần dự thi của các thí sinh thì còn có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt. Mở màn chương trình là ca sĩ Văn Mai Hương với ca khúc Mona Lisa. Đức Phúc – Yến Lê – Tố Ny – Vicky Nhung cùng nhau hòa giọng qua nhạc phẩm “Tôi là người Việt Nam” và “Nét đẹp Á Đông”. Ca sĩ Bảo Anh thể hiện ca khúc mới mang tên “Lần đầu”.  Noo Phước Thịnh và Hoàng Thùy Linh “đốt cháy” sân khấu chương trình với Really love you và Crazy. Hồ Ngọc Hà khép lại với liên khúc Destiny và What is love.

Kết thúc đêm thi, ngôi vị quán quân thuộc về Dương Nguyễn Khả Trang và Mai Tuấn Anh. Giải Bạc thuộc về Trần Mạnh Khang và Phạm Ngọc Quý. Giải Đồng được trao cho Nguyễn Trần Trung và Nguyễn Thị Ngọc Duyên.

Ban tổ chức còn trao khá nhiều giải thưởng khác: Siêu mẫu trẻ triển vọng (Hoàng Thị Nhung),  Siêu mẫu có gương mặt đẹp (Nguyễn Diễm Nhung và Lương Gia Huy), Siêu mẫu có hình thể đẹp ( H’Ăng Niê và Nguyễn Mạnh Lân), Siêu mẫu biểu diễn ấn tượng (Trần Mỹ Huyền và Lê Thành Long), Siêu mẫu có phong cách ấn tượng (Đoàn Thu Thủy và Nguyễn Thanh Hằng), Siêu mẫu được bình chọn nhiều nhất (Dương Nguyễn Khả Trang).

N.H.
.
.
.