Janice Phương trở thành “quán quân người nước ngoài” đầu tiên của Vietnam Idol

Thứ Bảy, 01/10/2016, 16:04
Với tỷ lệ bầu chọn sít sao, Janice Phương bất ngờ vượt qua Việt Thắng để trở thành quán quân người nước ngoài đầu tiên của Vietnam Idol.

Trải qua một hành trình dài, từ những ngày đầu bỡ ngỡ và lúng túng khi bước lên một sân khấu lớn, chàng trai Hải Dương đã khiến ban giám khảo và khán giả phải bất ngờ vì sự lột xác ngoạn mục của mình.

Trong đêm diễn cuối cùng, Việt Thắng trình diễn ca khúc “Đếm ngày xa em” một cách thoải mái, tự nhiên nhất. Phần trình diễn của Việt Thắng được ca sĩ Thu Minh đánh giá cao tinh thần thể hiện. 

Còn giám khảo Bằng Kiều bày tỏ sự hài lòng với “học trò”, và đánh giá Việt Thắng như một đồng nghiệp của mình. Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhắc Việt Thắng đừng hét giá quá cao khi anh mời diễn show. 

Việt Thắng.

Là cô gái người nước ngoài đầu tiên có mặt trong “trận chiến cuối cùng” của Vietnam Idol 2016, Janice Phương không chỉ chinh phục bộ ba giám khảo khó tính, mà còn chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi chất giọng đầy nội lực và cảm xúc. 

Ca khúc cô gái này chọn để trình diễn trong đêm cuối – “Hello Vietnam”, cũng như một món quà trao gửi tình cảm đến khan giả, những người đã yêu thương và đồng hành cùng Janice trong suốt chặng đường qua.

Phần trình diễn của Janice Phương.

Phần trình diễn của Janice Phương làm cho giám khảo Bằng Kiều "xúc động". Thu Minh chia sẻ "có cánh": “Chị cảm thấy giọng hát cất lên từ trái tim của Janice Phương đó là từ trái tim của người Việt Nam, và với giọng hát đó em đã ở trong vòng tay của người Việt Nam rồi”. 

Trong khi đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ anh không biết kết quả ai là Thần tượng âm nhạc Việt Nam, nhưng Janice Phương đã là thần tượng của anh trong cuộc thi này.

Thu Minh và Việt Thắng song ca.

Bên cạnh những phần trình diễn thăng hoa của Việt Thắng và Janice Phương, Top 2 cũng có những giây phút đối cháy sân khấu cùng hai giám khảo Thu Minh, Bằng Kiều.

Nếu ca sỹ Bằng Kiều và Janice Phương kết hợp ngẫu hứng một cách ăn ý và ngọt ngào trong “Yêu thương mong manh” thì Việt Thắng lại gây bất ngờ thú vị khi song ca cùng giám khảo Thu Minh với ca khúc “Just love”. 

Janice Phương vỡ òa vì hạnh phúc.

Sự kết hợp của hai cô trò Thu Minh và Janice Phương cũng đã đốt cháy sân khấu với ca khúc “Queen of the night” bởi sự hoà quyện của hai giọng ca đầy nội lực và bứt phá. 

Kết quả, Janice Phương trở thành “quán quân người nước ngoài” đầu tiên của Vietnam Idol sau khi giành chiến thắng sít sao với tỷ lệ 54,25% - 45,75%. 

Trong niềm hạnh phúc, cô gái Phillipines đã bật khóc nghẹn ngào khi trình diễn ca khúc chiến thắng, cũng là bài hát trong single đầu tiên vừa được ra mắt – "Love you in silence".


Cốc Vũ
.
.
.