James Bond sắp trở lại

Thứ Tư, 16/08/2017, 16:46
Nam diễn viên nổi tiếng Daniel Craig cho biết anh sẽ thủ vai James Bond trong phần tiếp theo của series về siêu điệp viên số một màn ảnh rộng Hollywood này.
Nam diễn viên Daniel Craig

Xuất hiện trong chương trình "Late Night" tối 15-8, người dẫn chương trình Stephen Colbert đã hỏi Daniel Craig về dự án bộ phim thứ 25 về James Bond đang được gấp rút chuẩn bị bấm máy nhưng vẫn chưa có tên chính thức.

Người dẫn chương trình nói: "Tôi đã nghe nói về việc anh đã được nhận vai chính trong phần tiếp theo của James Bond. Tôi nghĩ đó là một thông tin rất tốt và tôi rất hồi hộp. Tôi muốn anh xác nhận thông tin này được không?"

Daniel Craig chỉ mỉm cười và trả lời rất ngắn gọn: "Đúng vậy."

Đánh trúng tâm lý của những người hâm mộ series này, câu trả lời của Craig ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng và những tràng pháo tay không ngớt của khán giải theo dõi trực tiếp tại trường quay.

Tuy vậy, nam diễn viên này cho biết anh đã được thông tin về vai diễn từ vài tháng nay, tuy nhiên, mọi chuyện vẫn đang tiếp tục được thảo luận và vẫn chỉ là bước chuẩn bị.

"Tôi luôn muốn quay trở lại, nhưng tôi cũng cần nghỉ ngơi," Craig nói.

Đây sẽ là lần thứ năm Craig thủ vai James Bond. Anh đã xuất hiện lần đầu trong phần "Casino Royale" năm 2006 và đã được nhiều người hâm mộ và nhà phê bình điện ảnh nhận định và vai Bond tốt nhất từ trước đến nay.

Tháng Bảy vừa qua, sau khi tờ New York Times đưa tin bộ phim mới về Bond sẽ ra mắt vào năm 2019, khán giả vẫn mong ngóng nam diễn viên nào sẽ thủ vai chính của bộ phim. Và sự trở lại của Daniel Craig chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Duy Tiến
.
.
.