Huda Central’s Top Talent mùa thứ 4

Thứ Hai, 26/08/2019, 17:26
Công ty Carlsberg Việt Nam cho biết, với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ đầy triển vọng của miền Trung, cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung – Huda Central’s Top Talent trở lại mùa thứ 4, kỳ vọng sẽ tiếp nối sự thành công của các mùa trước.  Vòng thử giọng của chương trình diễn ra từ ngày 31-8-2019 đến 14-9-2019. 


Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ, Huda Central’s Top Talent là một sân chơi âm nhạc được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, đặc biệt về mặt chất lượng chuyên môn. 

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung – Huda Central’s Top Talent

Carlsberg Việt Nam tổ chức chương trình với quyết tâm mang đến cơ hội toả sáng cho các tài năng miền Trung, bởi có nhiều tài năng xuất sắc vẫn chưa được khám phá…

Được biết, Huda Central’s Top Talent đã được người dân đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt kể từ mùa đầu tiên, với số lượng lên tới gần 1.000 ứng viên tham gia vòng sơ tuyển của mùa giải trước. 

Năm nay, quy mô chương trình tiếp tục mở rộng đến 6 thành phố lớn của miền Trung, gồm: Thanh Hoá, Vinh (Nghệ An), Hà Tĩnh, Đông Hà (Quảng Trị), Huế và Đà Nẵng. Vị trí giám khảo là “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, cùng sự góp mặt của nam danh ca Quang Linh. 

Ngoài ra, chương trình còn đang để ngỏ một vị giám khảo “bí mật”, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ hơn nữa cho các thí sinh và khán giả theo dõi chương trình. Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung 2019 là hoạt động tiếp nối chuỗi chiến dịch chủ đề “Huda yêu miền Trung”. Vào đầu tháng 5 vừa qua, Huda đánh dấu sự ra mắt của Huda Ice Blast phiên bản lon mới với một “cơn bão băng” tại Đà Nẵng.

T.T
.
.
.