Hòa nhạc đặc biệt mừng Giáng sinh

Thứ Tư, 06/12/2017, 07:07
Hòa nhạc Giáng sinh “Imagine” diễn ra vào đêm 24-12, sẽ bắt đầu cho chuỗi hòa nhạc thường niên vào đêm Giáng sinh của công ty Mỹ Thanh. Chương trình lần đầu tiên có sự kết hợp của ba giọng ca Tenor hàng đầu Việt Nam: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương. 

Một Tấn Minh nồng nàn, da diết; một Trọng Tấn hào sảng, sang trọng; một Tùng Dương rực lửa, đam mê. - ba giọng hát, ba trường phái âm nhạc, ba tính cách khác nhau sẽ tạo nên cảm xúc mãnh liệt cho khán giả. Đó cũng là điểm nhấn của chương trình.

Khách mời đặc biệt của chương trình là Uyên Linh. Lần đầu tiên, Uyên Linh sẽ có sự kết hợp thú vị với đàn anh Trọng Tấn. Cô chia sẻ: “Tôi đã hát chung với rất nhiều ca sĩ đàn anh đàn chị như Tùng Dương, Thanh Lam, Hồng Nhung, Đức Tuấn…, nhưng không hiểu sao khi được nhạc sĩ Hồng Kiên giao song ca với anh Trọng Tấn là tôi đỏ bừng mặt lên. Tôi sợ ơi là sợ, không hiểu tại sao nữa”. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cả hai sẽ cùng nỗ lực để có một phần trình diễn thăng hoa trên sân khấu trong đêm Noel đặc biệt này.

In the spotlight lần này có nhiều điều đặc biệt, và nó sẽ được giữ bí mật như chính những món quà mà người ta hay ước mơ được Ông già Noel mang đến trong đêm Giáng Sinh. 

Không đơn thuần chỉ là một đêm nhạc, In the spotlight “Imagine” như một bữa tiệc Giáng Sinh đậm màu từ thiết kế sảnh Nhà hát đến âm nhạc trên sân khấu. Đó thực sự là một bữa tiệc âm nhạc ấm cúng, gần gũi- nơi cảm xúc thăng hoa, bay bổng nhất với những giấc mơ và tưởng tượng trong thế giới riêng của mỗi khán giả.

Nhạc sỹ Hồng Kiên, Giám đốc Nghệ thuật của chuỗi chương trình In the spotlight, chia sẻ: “Chương trình In the spotlight lần này sẽ là một buổi hòa nhạc đúng nghĩa, với sự tham gia trình diễn của rất nhiều nghệ sỹ, nhạc công trong dàn nhạc. Các nghệ sĩ tham gia sẽ tập trung vào việc hòa giọng cùng nhau để lần đầu tiên ra mắt khán giả một nhóm “The 3 Tenors” phiên bản Việt đầy ấn tượng”.

Imagine giới thiệu những bài hát Giáng sinh bất hủ và những bản hòa tấu kinh điển của âm nhạc thế giới - vừa rộn rã, vui tươi, vừa sâu lắng, da diết, gợi nhắc những hoài niệm cũ. Cùng với đó là những sáng tác nổi tiếng của các nhạc sỹ: Đỗ Nhuận, Phạm Duy, Vũ Thành An ...

V. Hà
.
.
.