“Hoa cúc vàng” ngợi ca vẻ đẹp đằm thắm của phụ nữ Việt

Thứ Tư, 07/10/2015, 11:23
Đêm nhạc ngợi ca một nửa thế giới nhân ngày phụ nữ Việt Nam mang tựa đề Hoa cúc vàng với sự hội ngộ của các ca sĩ nổi tiếng ra mắt khán giả Thủ đô vào 20h ngày 17/10 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt- Xô.
Nam ca sĩ Tùng Dương chia sẻ: “Người mẹ, người chị luôn là cảm hứng của Dương. Họ là những người thân thiết hơn bao giờ hết. Trong những nhạc phẩm Dương thể hiện đều có bóng dáng tần tảo, chịu thương, chịu khó, sự hy sinh của mẹ. Mẹ là người Dương tôn thờ trong cuộc sống cũng như trong các ca khúc. Ngày phụ nữ, hát lên ca khúc Mẹ là một lời tri ân, lời ngợi ca bằng giai điệu đến với một nửa yêu thương”.

Tùng Dương hát về mẹ với tất cả cảm xúc yêu thương nhất khiến trái tim khán giả tan chảy. Trong Hoa cúc vàng, Tùng Dương sẽ thể hiện ca khúc Mẹ tôi, và song ca cùng Khánh Linh ca khúc Mẹ yêu con. 

Trong miền yêu thương hát về người phụ nữ trân quý, mẹ là mạch nguồn cảm hứng bất tận của các nghệ sĩ. Diva Hồng Nhung ngợi ca mẹ bằng sáng tác của Trịnh Công Sơn nhạc phẩm Huyền thoại mẹ. Hai nữ diva hàng đầu Hồng Nhung - Mỹ Linh cùng thể hiện ca khúc Lời mẹ ru. Nam ca sĩ Tấn Minh thể hiện ca khúc Mẹ của Phú Quang.

Những bóng hồng trong ca khúc của Thanh Tùng và Trịnh Công Sơn đã thành giai thoại. Hoa cúc vàng với những ca khúc của hai nhạc sĩ gợi nhớ những bóng hồng một thuở. Trong làng âm nhạc Việt họ là những nhạc sĩ đa tình, đa tài.

Hoa cúc vàng là tình yêu dành đến Mẹ, và những người phụ nữ thân yêu nhất của mỗi người. Đêm nhạc là món quà dành tặng một nửa thế giới nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Chương trình do Đông Đô Show, đạo diễn Việt Thanh và ekip thực hiện.

Lưu Hiệp
.
.
.