“Hoa cúc vàng”- đêm nhạc lãng mạn dành tặng một nửa yêu thương

Thứ Bảy, 27/02/2016, 20:57
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn, Thanh Tùng, Lam Phương dành tặng người mẹ, người chị, người yêu… người được tôn vinh là phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với tên gọi Hoa cúc vàng được diễn ra ngày 5 đến 6-3 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) với sự tham gia của  Thanh Lam, Tùng Dương, Ngọc Sơn, Quang Dũng…& các nghệ sĩ Nhà hát NT đương đại VN, đạo diễn NSND Trần Bình.

“Hoa cúc vàng” là món quà đặc biệt đến để các nghệ sĩ, ca sĩ được chia sẻ tình cảm yêu thương nhất đối với những người phụ nữ. Đó là những tình cảm trân trọng, yêu thương với các mẹ, các chị, những người vợ, người em, được nhắn gửi qua các giai điệu và trong một không gian sân khấu âm nhạc trữ tình của mùa thu Hà Nội.

Hội ngộ những giọng ca hàng đầu Việt Nam đang được yêu thích, đêm nhạc là bản nhạc trữ tình mang đến tình yêu, hạnh phúc cho những người phụ nữ. Giọng ca Ngọc Sơn với những tâm sự nức nở của Nhạc sĩ Lam Phương hát về người mẹ, người yêu cách xa...

Diva Thanh Lam, giọng ca nhạc trẻ hàng đầu Việt Nam tái ngộ với khán giả Thủ đô những ca khúc say đắm dành cho những người đang yêu của Nhạc sĩ Thanh Tùng và Trịnh Công Sơn.

Đặc biệt cặp bài trùng “đảo điên, điên đảo” mỗi lần lên sân khấu lại thăng hoa như lên đồng Tham Lam- Tùng Dương sẽ hòa giọng trong khúc ca tình yêu, những cung bậc hờn giận ngọt ngào của trái tim không ngủ yên.

Trong trái tim Tùng Dương, người phụ nữ  của cuộc đời anh luôn quan trọng, họ là một phần cuộc sống của giọng ca liêu trai. Tùng Dương cho biết: “Người mẹ, người chị luôn là nguồn cảm hứng, động viên trên bước đường sự nghiệp. Trong các nhạc phẩm, Dương thể hiện luôn luôn có bóng dáng tần tảo, chịu thương, chịu khó, cho thấy những hy sinh thầm lặng của mẹ. Ngày Quốc tế 8/3, được hát lên những ca khúc về người mẹ, người chị là một lời tri ân, lời ngợi ca bằng giai điệu ngọt ngào và ấm áp nhất”.

Ngoài tiết mục song ca với Thanh Lam, divo Tùng Dương sẽ solo các ca khúc mang màu sắc nhớ nhung, khắc khoải của tình xa- một cung bậc mang màu sắc luyến nhớ của tình yêu với Một mình và ba sáng tác của Trịnh Công Sơn tình khúc Tình nhớ, Ru ta ngậm ngùi, Tình xa.

Đặc biệt đêm nhạc có sự xuất hiện của giọng nam trầm ấm đã khiến bao trái tim phụ nữ tan chảy, ca sĩ Qung Dũng. Nam ca sĩ Quang Dũng sẽ đến với khán giả Thủ đô những ca khúc  Ru em từng ngón xuân nồng (Trịnh Công Sơn) cùng hai ca khúc của Thanh Tùng gồm Giọt nắng bên thềm và Lời chim Đỗ Quyên.

Diễn ra tại Thánh đường âm nhạc với âm thanh, ánh sáng hoàn hảo, đêm nhạc với sự hội ngộ của những giọng ca hàng đầu hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành tặng người mẹ, người chị, người yêu của những người đàn ông chân tình nhất vào ngày 5 đên 6-3. Giá vé từ 800 đến 2,5 triệu.

PV
.
.
.